— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 526, 527, 528 ... 579, 580, 581  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/18 20:20

Hvćsi mćlti:

‹Krotar yfir krotiđ hans Vladimir›

‹Plantar plútóníómskriđdreka upp á verđlaunapallinn og sest klofvega á hlaupiđ›

Hver er međ kafteinshattinn minn? Jibbíkćjey kúreki

‹Lćđist laumulega út›

‹Brosir fyrst út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
‹Hrökklast svo afturábak um mörg hundruđ metra og hrasar ađ lokum viđ međ miklum látum›

Hvćsi mćlti:

Í tilefni rafmćlis forseta ţá tilkynni ég hérmeđ opinberlega ađ Vladimir Fuckov
Fćr ađ vera yfir sigurvegari hér í heilar tíu mínútur.

‹Ljómar upp›
Vjer ćtlum reyndar ađ vera yfirsigurvegari í minnst 10 ţúsund ár en eigi 10 mínútur.
‹Ljómar aftur upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 20/2/18 21:40

‹Hrökklast mun lengra afturábak en Vlad og hrasar miklu miklu meira og međ miklu meiri látum›

Enter fer varla ađ plata ? Ef hann segir ađ ég sé yfirsigurvegari, ţá hlítur ţađ ađ vera satt. Ekki satt ?

Billi bilađi 21/2/18 10:05

Ţú ert eflaust yfirsigurvegari bingóleikara Baggalútíu...

... en EKKI hér!

‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 21/2/18 22:38

Ţiđ getiđ ekki veriđ yfirsigurvegarar hjer ţví vjer ćtluđum ađ vera yfirsigurvegari nćstu 10.000 ár. Eđa stáluđ ţiđ kannski tímavjel? ‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar aftur viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 21/2/18 22:43

‹Hrökklast aftur miklu lengra afturábak og hrasar einnig sjónarmun meira viđ en Vlad›

Ég er amk yfirsigurvegari. Og ég var í undirheimunum áđan ađ skođa gamla tímaflakkstilraun sem virkar greinilega ágćtlega.
Ég verđ sigurvegari nćstu 11.000 ár samkvćmt eigin rannsóknum

Billi bilađi 22/2/18 09:58

Ég vann...

... einu sinni, einu sinni enn.

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Hvćsi 22/2/18 10:04

‹Lćđist inn hćgt og hljótt›
Iss Billi ţú átt ekki rođ í ţennan yfirsigurvegara
‹Hnyklar bumbuna›

Billi bilađi 22/2/18 13:22

Hvađ meinar ţú eiginlega?

‹Sportar nýjustu rođskónum frá "Bestuskóm Baggalútíu"›

Vladimir Fuckov 25/2/18 12:39

‹Heldur áfram ađ yfirsigra›

GESTUR
Hvćsi 25/2/18 13:37

‹Stelur sigurvegarabikarnum af Vlad og setur fagurbláa flösku í fangiđ á honum í stađinn›

Billi bilađi 27/2/18 13:39

Hvenćr hafa ţjófađ svo sum sigrađ hér? ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Von Strandir 28/2/18 09:35

Ég!‹Vinnur auđveldan sigur›

Billi bilađi 28/2/18 13:02

‹Stelur hattinum hans Texa til súg›

Texi Everto 28/2/18 19:09

‹Afstelur hattinum og vinnur tvöfalt, ţ.e.a.s. ásamt Blesa›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Billi bilađi 1/3/18 09:53

Ţađ er ekkert band í hattinum ţínum!!!

‹Glottir eins og fífl›

Vladimir Fuckov 2/3/18 22:08

Vjer erum yfirsigurvegari hjer!
‹Ljómar upp eins og 552 km há plútóníumfriđarsúla›

GESTUR
Hvćsi 3/3/18 00:37

‹Setur eitthvađ sem hlítur ađ vera heimsmet í ađ hrökklast sem lengst afturábak og hrasar viđ međ svo miklum látum ađ vopnabúr forseta er í hćttu›

Nei !!!! ‹íhugar ađ bćta viđ enn fleiri áherslumerkjum til ítrekunar›
Ţađ er ÉG sem er YFIRSIGURVEGARI hér

Vladimir Fuckov 4/3/18 15:05

Hvćsi mćlti:

Ţađ er ÉG sem er YFIRSIGURVEGARI hér

NEI!

1, 2, 3 ... 526, 527, 528 ... 579, 580, 581  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: