— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 526, 527, 528 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/2/18 20:20

Hvæsi mælti:

‹Krotar yfir krotið hans Vladimir›

‹Plantar plútóníómskriðdreka upp á verðlaunapallinn og sest klofvega á hlaupið›

Hver er með kafteinshattinn minn? Jibbíkæjey kúreki

‹Læðist laumulega út›

‹Brosir fyrst út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›
‹Hrökklast svo afturábak um mörg hundruð metra og hrasar að lokum við með miklum látum›

Hvæsi mælti:

Í tilefni rafmælis forseta þá tilkynni ég hérmeð opinberlega að Vladimir Fuckov
Fær að vera yfir sigurvegari hér í heilar tíu mínútur.

‹Ljómar upp›
Vjer ætlum reyndar að vera yfirsigurvegari í minnst 10 þúsund ár en eigi 10 mínútur.
‹Ljómar aftur upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/2/18 21:40

‹Hrökklast mun lengra afturábak en Vlad og hrasar miklu miklu meira og með miklu meiri látum›

Enter fer varla að plata ? Ef hann segir að ég sé yfirsigurvegari, þá hlítur það að vera satt. Ekki satt ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/2/18 10:05

Þú ert eflaust yfirsigurvegari bingóleikara Baggalútíu...

... en EKKI hér!

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/2/18 22:38

Þið getið ekki verið yfirsigurvegarar hjer því vjer ætluðum að vera yfirsigurvegari næstu 10.000 ár. Eða stáluð þið kannski tímavjel? ‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar aftur við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/2/18 22:43

‹Hrökklast aftur miklu lengra afturábak og hrasar einnig sjónarmun meira við en Vlad›

Ég er amk yfirsigurvegari. Og ég var í undirheimunum áðan að skoða gamla tímaflakkstilraun sem virkar greinilega ágætlega.
Ég verð sigurvegari næstu 11.000 ár samkvæmt eigin rannsóknum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/2/18 09:58

Ég vann...

... einu sinni, einu sinni enn.

‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 22/2/18 10:04

‹Læðist inn hægt og hljótt›
Iss Billi þú átt ekki roð í þennan yfirsigurvegara
‹Hnyklar bumbuna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/2/18 13:22

Hvað meinar þú eiginlega?

‹Sportar nýjustu roðskónum frá "Bestuskóm Baggalútíu"›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/2/18 12:39

‹Heldur áfram að yfirsigra›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 25/2/18 13:37

‹Stelur sigurvegarabikarnum af Vlad og setur fagurbláa flösku í fangið á honum í staðinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/2/18 13:39

Hvenær hafa þjófað svo sum sigrað hér? ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 28/2/18 09:35

Ég!‹Vinnur auðveldan sigur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/2/18 13:02

‹Stelur hattinum hans Texa til súg›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/2/18 19:09

‹Afstelur hattinum og vinnur tvöfalt, þ.e.a.s. ásamt Blesa›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/3/18 09:53

Það er ekkert band í hattinum þínum!!!

‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/3/18 22:08

Vjer erum yfirsigurvegari hjer!
‹Ljómar upp eins og 552 km há plútóníumfriðarsúla›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 3/3/18 00:37

‹Setur eitthvað sem hlítur að vera heimsmet í að hrökklast sem lengst afturábak og hrasar við með svo miklum látum að vopnabúr forseta er í hættu›

Nei !!!! ‹íhugar að bæta við enn fleiri áherslumerkjum til ítrekunar›
Það er ÉG sem er YFIRSIGURVEGARI hér

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/3/18 15:05

Hvæsi mælti:

Það er ÉG sem er YFIRSIGURVEGARI hér

NEI!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 526, 527, 528 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: