— GESTAPÓ —
Rafmćliskveđjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 455, 456, 457
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 18/1/18 22:44

‹Ljómar örlětiđ upp›
Ég á rammó í dag ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann› og hér er enginn einsog vanalega‹Brestur í óstöđvandi grát› Fokkit skíttmeđđa fáum okkur ögn meiri rjóma♪xT
‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af ölvunargrát- hlátri›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Regína 18/1/18 23:16

Til hamingju Dula!
Til hamingju Dula!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Dula 19/1/18 02:53

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Billi bilađi 19/1/18 23:14

Bara eitt ár í ađ verđa táningur. ‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 20/1/18 22:08

Síđbúnar rafmćlisdagshamingjuóskir!

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 15/2/18 15:46

Ég á rafmćli.‹Stekkur hćđ sína›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
GESTUR
Hvćsi 20/2/18 11:23

Til hamingju herra Forseti.
‹Burđast inn međ risastóran kút af fagurbláum drykk›

Hér eru svo nokkur stykki af betrumbćttum Falcon Heavy.
Einhverra hluta vegna eru ţćr svona grćn-sjálflýsandi.
‹Klórar sér í höfđinu›

1, 2, 3 ... 455, 456, 457
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: