— GESTAPÓ —
Jólakveđjur Gestapósins
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 31/12/13 17:01

Fólin og táriđ...

ég meina, hjólin og háriđ...

nei nei...

Jólin og Áriđ!

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Nermal 2/1/14 17:22

Árin og jóliđ

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar

Ég elska jólin. Alveg 356 dagar í nćstu jól. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Huxi 3/1/14 09:07

Gleđileg fól jólin ykkar.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Grágrímur 24/12/14 01:43

Grágrímur mćlti:

Grágrímur mćlti:

Sendi Gestapóum nćr og fjćr bestu jólakveđjur og heimta ađ ţiđ hafiđ ţađ sem best um jólin, sem og um ókomna framtíđ.

Grágrímur

Ţađ sem hann sagđi...

Ţađ er ţessi tími aftur...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Offari 24/12/14 10:42

Gleđileg Jól

KauBfélagsstjórinn.
Billi bilađi 24/12/14 15:32

۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩ Gleđilegt jól. ۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞۩۞

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 24/12/14 15:54

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer óskum öllum gestum hjer gleđilegra jóla og farsćls komandi árs. Ţó er frá ţessu sú undantekning ađ ef óvinir ríkisins leynast hjer fá ţeir eigi svona kveđju nema međ ótal fyrirvörum auk ţess sem vjer minnum á ađ listinn ógurlegi yfir ţá er í tryggum höndum vorum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 24/12/14 16:36

Forseti vor er svokallađur óvinalistamađur.

Anna Panna 25/12/14 04:44

Gleđileg jól kútarnir mínir, megi súkkulađiđ leka í taumum niđur á spariklćddar ístrur og blúndubyrgđa barma Gestapóa og -pía nćr og fjćr. Ţess óskar af heilum hug ykkar Anna Panna Pottfjörđ.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Mjási 26/12/14 00:41

Til hamingju međ hátíđ ljóss og friđar,
hjartans gestapóar nćr og fjćr.
Af kjötsvima nú kattarskarniđ riđar,
ţví kýlda vömbin lafir niđrá tćr.

Huxi 27/12/14 07:17

Huxi mćlti:

Gleđileg fól jólin ykkar.

Endurtekđ efni.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Nermal 30/12/14 18:24

Ég hin yndislegi stórsnillingur og mín undurfagra og hjartgóđa Nćturdrottning sendum ykkur sem enn hér tóra okkar bestu jóla og nýárskveđjur.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Grágrímur 24/12/17 16:45

Grágrímur mćlti:

Grágrímur mćlti:

Grágrímur mćlti:

Sendi Gestapóum nćr og fjćr bestu jólakveđjur og heimta ađ ţiđ hafiđ ţađ sem best um jólin, sem og um ókomna framtíđ.

Grágrímur

Ţađ sem hann sagđi...

Ţađ er ţessi tími aftur...

Og aftur...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Billi bilađi 25/12/17 10:26

Gleđilegt jóliđ.

Vladimir Fuckov 28/12/17 18:43

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ innlegg ţetta er formleg jólakveđja til gestanna hjer, ţó ađ óvinum ríkisins undanskildum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Texi Everto 29/1/18 17:59

Er ekki best ađ klára bara jólakveđjurnar 2018 fyrirfram?
Gleđileg jól dúllubossar.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Vladimir Fuckov 30/1/18 00:16

Vjer erum EIGI dúllubossi!

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: