— GESTAPÓ —
Hipstera-sjálfshóls leikur Donsins
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 17/12/16 15:01

Ég bjó til vegg áđur en ţađ varđ kúl.

‹Sleppir míkrófóninum sínum›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Grágrímur 17/12/16 21:17

Ég drakk teiđ mitt áđur en ţađ varđ kalt

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Billi bilađi 17/12/16 21:35

Ég var sá fyrsti til ţess ađ setja ţriđja innleggiđ í ţennan ţráđ. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Vladimir Fuckov 19/12/16 00:14

Vjer lásum ţennan ţráđ áđur en hann varđ til ‹Ljómar upp og hugar ađ tímavjelinni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Goggurinn 28/12/16 23:06

Ég setti mat inn í frystikistu áđur en hún varđ kúl. Nú á ég ónýtt lambalćri. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Golíat 29/12/16 22:28

Ég byrjađi ađ hćla mér sjálfum löngu áđur en ţađ varđ móđins... ‹Stynur af tćrleik andans›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
GESTUR
Gavöđmöndör 17/7/17 02:00

Ég fann ţennan ţráđ og lífgađi hann viđ sjálfur........kannski

» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: