— GESTAPÓ —
Opinber fréttatilkynning: Hryđjuverkaárásir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skari 2/1/06 14:05

Ég tel mig kunna réttu 'handtökin' yđar hátign, ef mér leyfist ađ tala. Ég lćrđi ađ 'tuska' svona menn til í Írak.

Fergesji 12/11/08 00:25

Fuss, ţér verđiđ ţá ađ sýna í verki (eđur á sviđi) hćfileika yđar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Texi Everto 27/8/10 14:33

Ég hef fundiđ hamingjuna! Hún er ţessi ţráđur!! ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Sannleikurinn 15/2/11 21:22

Hjer kemur kóbalt klasaeldflaug frá Absurdistan...............miđa einn , tveir.........tíu , níu , átta , sjö , sex , fimm , fjórir , ţrír , tveir , einn , NÚLL.......................................KA - HELVÍTIS FOKKING FOKK - BÚMM....................................
Skotmark nálgast
Skotmark er hitt..........
Viđ sjáum ´multiple casualties´ - tala látinna er óstađfest........
Einhverjir brennandi reyna ađ sleppa undan........ţađ fer hrollur um mann ađ horfa á vesalings óvinina emjast af kvölum og manni langar ađ narta í meyrt kjötiđ......
‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri ţegar höfuđstöđvar óvinanna leggjast í rúst í eftirfarandi atburđarás - fyrst koma litlu sprengjurnar , svo koma nćst stćrstu sprengjurnar , svo koma ţar nćst stćrstu sprengjurnar , svo koma allra stćrstu sprengjurnar›
Skotmarki eytt............
Forseta Baggalútíu er hjer međ tilkynnt ađ skotmark höfuđstöđva óvina ríkisins hafi orđiđ fyrir árás kóbalt - klasaeldflaugar......

..
Albert Yggarz 21/5/17 21:38

Texi, hamingjan er góđ!

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 9, 10, 11
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: