— GESTAPÓ —
Spurt eftir spurninguna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 866, 867, 868 ... 871, 872, 873  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 5/8/15 12:56

Ćtil Ásmundi finnist krossgátur líka vera einhvers konar órit?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Grýta 5/8/15 16:33

Eru einhverjar krossgátur órit?

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Billi bilađi 5/8/15 17:51

Eru ekki allar ţessar nútíma krossgátur međ furđulegu gerfivísbendingunum allar eintóm órit? ‹Hristir höfuđiđ svo hringlar í›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Regína 6/8/15 23:26

Gerfivísbendingum? ‹Ljómar upp og hlćr›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Grýta 6/8/15 23:38

Eru gervivísbendingarnar ţá í ljósaskiptunum?

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Garbo 25/8/15 21:46

Hvađ međ allar gćsirnar?

sígrćn
Billi bilađi 25/8/15 23:37

Hafa ţćr ekki allar veriđ steggjađar?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
hlewagastiR 26/8/15 08:55

Eru steggir ţá gćsađir?

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Billi bilađi 26/8/15 10:14

Fer ţađ ekki eftir ţví hversu góđa vini ţeir eiga?

Regína 1/9/15 20:48

Semsagt, eiga steggirnir ţá gćsavini?

Billi bilađi 1/9/15 23:59

Verđa ţeir ekki ađ eiga gćsavín fyrst?

Regína 2/9/15 09:09

Hvađ eg nú ţađ? ‹Klórar sér í höfđinu›

Golíat 2/9/15 09:17

‹Forđar sér undan flösuhríđinni›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Billi bilađi 2/9/15 09:49

Er ţađ ekki eitthvađ eins og ţetta?

Tilvitnun:

föstudagur, febrúar 20, 2004
flengiđ mig, elskiđ mig.
sleikiđ mig, elskiđ mig.
(Jón Arason, 1549)

Ef tíminn vćri gćsavín og rúmiđ vćri hunang.. ţá vćri mađur bara fullur og klístrađur. Ég hitti hana Rán frćnku mína á kaffihúsi fyrir ekki svo löngu síđan, og frćnda minn Ţránd. Ţau eru systkini en sá skyldleiki er ađeins merkjanlegur á skelinni sem umlykur ţau, innrćtiđ er svo ólíkt ađ ţví má líkja viđ folald og brunnklukku (Agabus bipustulatus). Rán er ţá folaldiđ og Ţrándur brunnklukkan. Útlitslega eru ţau hinsvegar áţekk; augnsvipur, tanngarđur og höfuđlag nokkurnvegin hiđ sama, ţó meiri mýkt sé í svip Ránar og Ţránd skortir allan kvenlegan ţokka í hreyfingarnar.
Rán var nýkomin frá S-Ameríku og hafđi margar sögur ađ segja. Ţađ var ekki laust viđ ađ mig langađi til útlanda. Hugsanlega kíki ég á Hjört frćnda í Amsterdam í páskafríinu, en í páskafríinu kemur Örn frćndi heim til Íslands. Ég má ekki missa af honum.
Hvađ á ég ađ gera?

Regína 2/9/15 13:04

Golíat mćlti:

‹Forđar sér undan flösuhríđinni›

‹Eltir Golíat međ greiđu ađ vopni›. Ertu ađ segja ađ ég sé međ flösu?

Golíat 2/9/15 13:53

‹Reynir ađ greiđa úr misskilningi›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Regína 1/11/15 11:49

Og hver er spurningin?

Sundlaugur Vatne 22/12/15 16:35

Hver er spurningin??? Ert ţú kannske spurningin? Vćri ekki nćr ađ spyrja hvar sé spurningin?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
        1, 2, 3 ... 866, 867, 868 ... 871, 872, 873  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: