— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 454, 455, 456, 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 15/8/15 20:48

Til hamingju með rafmælið Herbjörn Skál fyrir þér! xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/15 23:58

‹Notar tímavjelina til að senda mikinn fjölda af afturvirkum rafmæliskveðjum›
Í dag tilkynnist síðan hjer með opinberlega að vjer óskum Mjása formlega til hamingju með 12 ára rafmælið og Wayne Gretzky til hamingju með 7½ ára rafmælið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/11/15 12:41

Þar sem ég er hræddur um að enginn komi í rafmælið mitt óska ég mér hér með sjálfur hjartanlega til hamingju með árin tólf.

♪Ég á rafmæli í dag, ég á rafmæli í dag♪
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 2/11/15 12:46

Til hamingju með rafmælið hlewagastiR Skál fyrir þér! xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 2/11/15 17:38

‹Ljómar upp›

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 2/11/15 18:15

Til hamingju hlewa með að ramba nú á brún gelgjunnar.
xTxTxT ‹Gefur barninu djús›

Hvað er þetta með falskonung í undirskriftinni?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/15 19:17

‹Eyðileggur enn frekar (fyrrverandi) eins manns afmælisveislu hlewagastiRs með því að mæta›
Það tilkynnist hjer með opinberlega að hlewagastiR fær hjer með formlegar rafmælisóskir frá oss.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 2/11/15 20:25

‹Mætir í drottningarskrúða› Til hamingju gamli! En hvað á það að þýða að þykjast allt í einu falskonungur?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 3/11/15 09:18

Kæru þakkir, þið.
Falskongurinn? Ætli ég sé ekki reyna að særa hann Hakuxa hingað aftur.
b

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 3/11/15 09:37

nú er partíð hér e n ekki í félaxriti?

‹sendir vinalega ammliskveðju til rammlisbaddnisins›

viltu með mér vaka í nótt?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 10/12/15 23:14

Jarminn á rammæli, er ekki rétt að skála í útrunnum sumarbjór?
‹svolgrar í sig einum útrunnum sumarbjór›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/12/15 00:05

Ég má til með að rjúfa þögn mína til að fagna rafmæli Gvendar okkar Skrýtna! Svo er ég óvart 5 mínútum of seinn! ‹Brestur í óstöðvandi grát› ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/12/15 00:18

Verið þjer ævinlega velkomnir úr þögninni. Sjálfir getum vjer auðveldlega óskað Gvendi til hamingju með rafmælið þó komið sje fram yfir miðnætti enda eigum vjer tímavjel ‹Ljómar upp›. Óskum vjer því Gvendi Skrítna hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Kemur með gríðarlegt magn últrakóbalts›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 23/8/16 23:45

Hver árinn, degi of seinn í eigin rafmæli! Nú er mér öllum lokið!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/8/16 00:01

Eruð þjer að gefa í skyn að þjer þurfið að fá tímavjel vora lánaða sökum rafmælisdagsgleymsku ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/8/16 20:37

‹Ljómar upp› Herra forseti, þetta er besta hugmynd sem ég hef heyrt á árinu!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 27/8/16 22:24

Kæri Goggur, hvaða ár eigið þjer við?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/9/16 18:41

Nei sko, ég á rafmæli! ‹Stekkur nífalda hæð sína› ‹Skellir vænni hnallþóru á borðið› Gjössovel! Endilega fáið ykkur bita.

sígræn
        1, 2, 3 ... 454, 455, 456, 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: