— GESTAPÓ —
Segðu eitthvað ljótt um Gestapóann á undan
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 757, 758, 759 ... 761, 762, 763  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 21/7/15 11:44

Billi er svo bilaður að hann ætti með réttu að heita Billi snarbilaði.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/7/15 09:30

Galdrameistaranum er illa við snillinginn Silvíu Nótt og líkir henni jafnvel við ofursnillinginn Leoncie.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 25/8/15 20:50

Regína hefur alveg glataðan tónlistarsmekk.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 23/10/15 11:28

Garbo er svo óvinsæl að hún fær ekki einu sinni fótsvepp.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 2/11/15 22:57

Kristallur von Strandir er að verða svo sköllóttur að hann á ekki nógu stóran kábojhatt til að fela skallablettinn

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 12/11/15 11:24

Kargur er hérna ennþá. Það er leiðinlegt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 12/11/15 23:16

Guðbergur Bergsson gæti haft eitthvað um Huxa að segja.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/11/15 22:52

Upprifinn svindlar í Matador.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/11/15 23:24

Nermal er mættur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Húmbaba 22/12/15 01:22

Ég veit ekki hvort Billi hafi verið neitt skárri áður en hann bilaðist.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/12/15 08:46

Húmbaba týndist allt og lengi.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 22/12/15 11:07

Regína notar og mikið af samtengingum (of það er smitandi).

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/12/15 13:08

Billi er ekkert fyndinn.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/12/15 15:14

Regína er pilsvargur og skass...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 23/12/15 00:00

Sundlaugur stal þessu e-i í einni bæjarferðinni og skellti aftan við nafnið sitt.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/12/15 22:19

Billi skeit í skó barnanna minna á aðventunni.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/12/15 22:23

Kargur blandaði allt jólasnússið með sagi.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 31/12/15 02:38

Billi er þvílíkt ódó að þegar söfnunin Brauð handa hungruðum heimi, stóð yfir, þá flakkaði hann milli húsa, sagðist heita Heimir og heimtaði brauð af almúganum. Jafnvel sætabrauð.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 757, 758, 759 ... 761, 762, 763  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: