— GESTAPÓ —
Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... , 98, 99, 100  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 19/2/15 22:20

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég er hissa á ađ sjá ađ fólk var fariđ ađ kvarta yfir löngum vetri í febrúar í fyrra. Ég man bara ekkert eftir ađ ţađ hafi veriđ vetur ţá.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Bakaradrengur 24/2/15 21:50

Ég tilkynnist hér međ opinberlega.

Hver hefur svo sem ekki ruglast á teskeiđ og kílói?
Texi Everto 4/7/15 09:11

‹Opinberast›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Regína 24/7/15 07:41

... ađ krossgata veit hvert skal halda.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
krossgata 24/7/15 19:01

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég hef fengiđ opinberun.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Kargur 25/7/15 18:24

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ ég hefi vanrćkt Gestapóiđ verulega mikiđ.

Ţađ held ég nú!
Regína 26/7/15 09:29

... ađ ég er öll ađ koma til, bíđ samt eftir ađ hćtta ađ heyra skrítin hljóđ sem ég veit ekki hvađan koma.

Galdrameistarinn 31/7/15 11:20

...ađ ég er bćđi kvíđinn og hrćddur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
GESTUR
sabbtug 31/7/15 20:51

... ađ ég ćtla á "verkefni ómögulegt" um helgina.

Öll viđ dásömum hinn almáttuga Enter
Regína 1/8/15 08:54

.. ađ ţeim fjölgađi.

Regína 5/8/15 13:02

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ laumupúkaleikurinn gengur út á ţađ ađ sumir spilarar lesa ekkert nema mafíuţrćđina.

Golíat 5/8/15 21:26

Ađ ţađ haustađi snemma í ár.

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Regína 6/8/15 23:28

... ađ ţegar ég smelli á „Innlegg yđar “(eđa „Ţín innlegg“) ţá sést nafniđ mitt nćstum ţví alls stađar.

Garbo 25/8/15 21:55

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ eggin eru sođin.

sígrćn
Ívar Sívertsen 28/8/15 23:13

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ég er ađ fá mér koníak!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Grýta 28/8/15 23:35

... ađ ţađ fólk pirrar mig, sem getur ekki tekist á viđ árstíđir öđruvísi en međ neikvćđum athugasemdum og aulafyndni.

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Galdrameistarinn 29/8/15 22:28

Ţađ pirrar mig ósegjanlega mikiđ ađ fólk skuli voga sér ađ pirra sig á ţví ađ ég sé pirrađur og setji inn pirringsstadusa um pirrandi veđur.
‹Veđrast út af pirrinu og skellir veđurvjelinni á eftir sjer›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
GESTUR
Hvćsi 20/2/18 11:34

Ţađ tilkynnist hér međ opinberlega ađ engar opinberar tilkynningar
hafa birst í ţónokkurn tíma.

1, 2, 3 ... , 98, 99, 100  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: