— GESTAPÓ —
Guli ţráđurinn, hér eiga gulir ađ vera.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blöndungur 6/10/09 23:13

Mig langar ađ vita; af hvađa lit er ég?

Vladimir Fuckov 6/10/09 23:15

Heldur finnst oss guli liturinn ómerkilegur miđađ viđ ţann grćna ‹Ljómar upp›. Gulir eru bara bláfátćkir grćnir Gestapóar sem vantar bláan lit.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Blöndungur 6/10/09 23:18

Reyndar, ţá langar mig ađ benda á ađ kóbalt verđur sólgult á lit sé ţađ kćlti niđur í -298°C og bćtt viđ ţađ tefloni.

Regína 6/10/09 23:53

Ţađ er ekkert teflon hér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Fergesji 7/10/09 07:55

Vladimir Fuckov mćlti:

Heldur finnst oss guli liturinn ómerkilegur miđađ viđ ţann grćna ‹Ljómar upp›. Gulir eru bara bláfátćkir grćnir Gestapóar sem vantar bláan lit.

Vel mćlt, Vladimir, enda eru Gestapóar ţeim mun betri, sem ţeir hafa meira í sér af bláu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Fergesji 7/10/09 07:57

Blöndungur mćlti:

Reyndar, ţá langar mig ađ benda á ađ kóbalt verđur sólgult á lit sé ţađ kćlti niđur í -298°C og bćtt viđ ţađ tefloni.

‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Grýta 7/10/09 09:26

Blöndungur mćlti:

‹Ljómar upp› Ćtli Vladimir viti af ţessu!

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
dordingull 7/10/09 09:32

Engin ţekkir leyndardóma eđalgulra nema gulir. xT

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Grýta 7/10/09 09:37

Ţađ segir ţú satt! ‹Brosir í kampinn›

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
Fergesji 2/5/10 00:52

Ćtlađi ekki einhvur friđargćzluliđinn ađ loka ţessu?

krossgata 24/7/15 20:09

Ţađ hefur enginn komiđ í ţetta athvarf í yfir 5 ár!
‹Blćs skörulega burt öllu ryki›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Billi bilađi 24/7/15 20:22

Viđ gulir erum bestust.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
krossgata 24/7/15 20:29

Já, ţađ er bara of mikiđ blátt í ykkur sumum.
‹Klórar sér í höfđinu›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3 ... 74, 75, 76
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: