— GESTAPÓ —
Ég þekki frægt fólk
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
28/1/09 08:42

Ég sá Davíð Oddsson í Melabúðinni um daginn (m.a.s. á afmælisdaginn minn).

Aðgát skal höfð í nærveru sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 31/1/09 18:58

Ég fór í Bónus áðan og sá þar sjálfann Ásgeir Kolbeins!

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 11/2/09 18:46

Eitt sinn vann ég eina viku hjá syni manns sem lært hafði eðlisfræði hjá sjálfum Níelsi Bohr.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/2/09 19:06

Einn ég þekki mikinn mann,
metnaðarfullan sjarma.
Öll þið munið meistarann,
manninn köllum Jarma.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 29/4/09 18:25

Á kjördag fór ég ásamt minni unnustu á flestar kosningaskrifsofunar. Þar sáum við t.d Steingrím Hermansson, Sigmund Davíð formann Frammsóknarflokksins, Felix Bergsson, Stefán Pálsson og Möggu sterku.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 30/4/09 01:22

Pó mælti:

Ég sá Davíð Oddsson í Melabúðinni um daginn (m.a.s. á afmælisdaginn minn).

Náðiru að sparka í helvítið?‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 18/5/09 19:13

Einu sinni sagði ég við mann á barnum að hann hljóti að vera úr Ýsjufjarðardjúpinu, alveg nauðalíkur þeim Kálfavíkurbræðrunum úr Skötufirði. Maðurinn sór það af sér og seinna rann upp fyrir mér að þetta var Egill nokkur Ólafsson...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 18/5/09 22:31

Blöndungur mælti:

Eitt sinn vann ég eina viku hjá syni manns sem lært hafði eðlisfræði hjá sjálfum Níelsi Bohr.

Það er skemmtilegt í ljósi þess að einu sinni er ég sat á Næsta bar settist við hliðina á mér gamall maður, áreiðanlega að verða áttræður, sem sagðist hafa lært eðlisfræði hjá Niels Bohr. Barþjónninn staðfesti þetta við mig en ég tók því með fyrirvara þangað til næsta dag að ég sá á wikipedia að Bohr dó ekki fyrr en 1962, sem gerir það vel mögulegt að hann hafi lært hjá meistaranum. Kannski var þetta sami maðurinn?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 19/5/09 12:32

Tja, það er tæknilega séð möguleiki. Hvar er Næsti bar annars?
En þessi faðir mannsins sem ég vann eitt sinn hjá, var bóndasonur úr Skagafirði og fór utan nokkru fyrir heimsstyrjöld. Þegar svo Nasistar hertóku Danmörku, ákvað maðurinn að fara heim, hafandi klárað líklega tvö ár af náminu. Svo gerðist hann gegn óðalsbóndi heima hjá sér, en mun hafa kennt eðlisfræði við gagnfræðaskólann.
Eða kannski hafi verið nokkuð margir Íslendingar í læri hjá Níelsi?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 19/5/09 12:43

Það gæti reyndar verið. Ég man ekkert hvað þessi maður hét nema hann var með gráðu í eðlisfræði frá danska háskólanum. Þá er þetta et.v. annar maður.

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 10/12/14 03:01

Hey, hey, á ég að segja ykkur, ha?! Ég þekki sko borgarfulltrúa í Reykjavík! ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: