— GESTAPÓ —
Ég žekki fręgt fólk
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
28/1/09 08:42

Ég sį Davķš Oddsson ķ Melabśšinni um daginn (m.a.s. į afmęlisdaginn minn).

Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar.
Nermal 31/1/09 18:58

Ég fór ķ Bónus įšan og sį žar sjįlfann Įsgeir Kolbeins!

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Blöndungur 11/2/09 18:46

Eitt sinn vann ég eina viku hjį syni manns sem lęrt hafši ešlisfręši hjį sjįlfum Nķelsi Bohr.

Jarmi 11/2/09 19:06

Einn ég žekki mikinn mann,
metnašarfullan sjarma.
Öll žiš muniš meistarann,
manninn köllum Jarma.

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Nermal 29/4/09 18:25

Į kjördag fór ég įsamt minni unnustu į flestar kosningaskrifsofunar. Žar sįum viš t.d Steingrķm Hermansson, Sigmund Davķš formann Frammsóknarflokksins, Felix Bergsson, Stefįn Pįlsson og Möggu sterku.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Upprifinn 30/4/09 01:22

Pó męlti:

Ég sį Davķš Oddsson ķ Melabśšinni um daginn (m.a.s. į afmęlisdaginn minn).

Nįširu aš sparka ķ helvķtiš?‹Ljómar upp›

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Kiddi Finni 18/5/09 19:13

Einu sinni sagši ég viš mann į barnum aš hann hljóti aš vera śr Żsjufjaršardjśpinu, alveg naušalķkur žeim Kįlfavķkurbręšrunum śr Skötufirši. Mašurinn sór žaš af sér og seinna rann upp fyrir mér aš žetta var Egill nokkur Ólafsson...

Timburfleytarinn mikli.
hvurslags 18/5/09 22:31

Blöndungur męlti:

Eitt sinn vann ég eina viku hjį syni manns sem lęrt hafši ešlisfręši hjį sjįlfum Nķelsi Bohr.

Žaš er skemmtilegt ķ ljósi žess aš einu sinni er ég sat į Nęsta bar settist viš hlišina į mér gamall mašur, įreišanlega aš verša įttręšur, sem sagšist hafa lęrt ešlisfręši hjį Niels Bohr. Baržjónninn stašfesti žetta viš mig en ég tók žvķ meš fyrirvara žangaš til nęsta dag aš ég sį į wikipedia aš Bohr dó ekki fyrr en 1962, sem gerir žaš vel mögulegt aš hann hafi lęrt hjį meistaranum. Kannski var žetta sami mašurinn?

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Blöndungur 19/5/09 12:32

Tja, žaš er tęknilega séš möguleiki. Hvar er Nęsti bar annars?
En žessi fašir mannsins sem ég vann eitt sinn hjį, var bóndasonur śr Skagafirši og fór utan nokkru fyrir heimsstyrjöld. Žegar svo Nasistar hertóku Danmörku, įkvaš mašurinn aš fara heim, hafandi klįraš lķklega tvö įr af nįminu. Svo geršist hann gegn óšalsbóndi heima hjį sér, en mun hafa kennt ešlisfręši viš gagnfręšaskólann.
Eša kannski hafi veriš nokkuš margir Ķslendingar ķ lęri hjį Nķelsi?

hvurslags 19/5/09 12:43

Žaš gęti reyndar veriš. Ég man ekkert hvaš žessi mašur hét nema hann var meš grįšu ķ ešlisfręši frį danska hįskólanum. Žį er žetta et.v. annar mašur.

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Anna Panna 10/12/14 03:01

Hey, hey, į ég aš segja ykkur, ha?! Ég žekki sko borgarfulltrśa ķ Reykjavķk! ‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

♦ brjįlaši demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nżlišaskelfir, konan meš hinn stimpilinn ♦ blįmannagrśppķa ♦ fęst nś einnig meš hįskólagrįšu ♦
        1, 2, 3 ... 17, 18, 19
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: