— GESTAPÓ —
Hverjum ertu skotin/n í akkúrat núna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 54, 55, 56
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 12/2/11 23:24

‹Veitir Villimeyju axlanudd›

Ţrátt fyrir eindreginn losa til frillu minnar er ég alltaf hvađ mest skotinn í Justin Bieber.‹Gefur frá sér frygđarstunu›

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

hlewagastiR mćlti:

‹Veitir Villimeyju axlanudd›

Ţrátt fyrir eindreginn losa til frillu minnar er ég alltaf hvađ mest skotinn í Justin Bieber.‹Gefur frá sér frygđarstunu›

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 14/2/11 00:09

Kalla bretaprins.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Ég er skotin í Patrick Swayze... ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Hann var fallegur mađur.
‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 19/2/12 23:37

Er leyfilegt ađ vera smáskotinn í Ísdrottningunni, ţó hún hafi eigi sézt í ţrjá mánuđi?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 14/9/13 00:30

Ég er nú bara vođa mikiđ skotin í blámanninum mínum kjaftfora. Líka ţegar hann hrýtur. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 15/9/13 21:52

Ég er vođa skotin í.....‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› engum ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 10/12/14 02:22

Dula mćlti:

Ég er vođa skotin í.....‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ› engum ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Jćja, liđiđ vel rúmlega ár, nú hlýtur Dula ađ vera skotin í einhverjum!

Ég er bara skotin í öllum heiminum í dag ‹brosir út um gluggann›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
        1, 2, 3 ... 54, 55, 56
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: