— GESTAPÓ —
Jólaţráđurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 26/10/11 23:51

‹Skipar sérstökum jólasveini Baggalútíu ađ gefa sér fullt af pökkum› ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Regína 27/10/11 00:08

Huxi mćlti:

Ţađ er kominn tími á ađ skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann ţarf ađ vera góđur og gjafmildur, vandur ađ virđingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góđverk. Ađ sjálfsögđu má jólasveinninn vera af ţví kyni sem honum sýnist, en hann ţarf helst ađ vera međ ţráđ ţar sem hćgt er ađ leggja inn óskalista. Ţađ er ekki nauđsynlegt ađ viđkomandi sé feitur eđa skeggjađur og viđkomandi ţarf heldur ekki ađ vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Ţá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Sammála, en ég vil vita hver skipar ţennan sérstaka jólasvein?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Huxi 27/10/11 07:47

Regína mćlti:

Huxi mćlti:

Ţađ er kominn tími á ađ skipa sérstakan jólasvein Baggalútíu. Hann ţarf ađ vera góđur og gjafmildur, vandur ađ virđingu sinni og minnugur jafnt á óknytti og góđverk. Ađ sjálfsögđu má jólasveinninn vera af ţví kyni sem honum sýnist, en hann ţarf helst ađ vera međ ţráđ ţar sem hćgt er ađ leggja inn óskalista. Ţađ er ekki nauđsynlegt ađ viđkomandi sé feitur eđa skeggjađur og viđkomandi ţarf heldur ekki ađ vera virkur Gestapói... - nema um jólin. Ţá vil ég fá fullt af pökkum. ‹Ljómar upp eins og jólasería›

Sammála, en ég vil vita hver skipar ţennan sérstaka jólasvein?

Forseti vor er ađ sjálfsögđu hćfastur til ţess. ‹Sendir kóbalt og einsteiníum í tonnavís til Forsetahallarinnar›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Villimey Kalebsdóttir 27/10/11 15:07

Ég ţarf ađ samţykkja ţennan jólasvein. Ég sé um jólin hér.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
krossgata 27/10/11 16:55

Huxi mćlti:

Er eitthvađ samband milli ţráđar og kyns, fyrst ţetta er rćtt í svona sömu setningu?
‹Mátar gulan jólasveinabúning›
Ţađ ćtti nú ađ vera auđvelt ađ senda alveg glás af pökkum - hver vill ekki bergmálsbeiđnapakka í haugum?
‹Ljómar upp og undirbýr DoS árá... eh ágjöf›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Huxi 27/10/11 20:31

krossgata mćlti:

Huxi mćlti:

Er eitthvađ samband milli ţráđar og kyns, fyrst ţetta er rćtt í svona sömu setningu?

Nei, ţađ er ekki svo ađ ţarna sé beint samband á milli. Ţetta er bara stílbragđ sem ég frétti af, en hefur af einhverjum mér ókunnum orsökum ekki ná almennri hylli međal rithöfunda BAGGALÚTÍU.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Nermal 27/10/11 23:05

Ég er ađ sjálfsögđu sjálfkjörinn jólasveinn Baggalútíu. Ţetta er bara spurning um launakjör mér til handa.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Garbo 29/10/11 23:03

‹Heklar jóladúllur.›

sígrćn

‹hefur niđurtalningu›

306 dagar til jóla.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Grágrímur 18/3/14 11:41

Í dag er alveg nógu kalt til ađ mađur gćti haldiđ ađ ţađ vćru ađ koma jól... brrr.

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Billi bilađi 18/3/14 12:01

‹Ber fram jólaöl og jólaköku og býđur Grágrími›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Garbo 26/11/14 15:35

Ţađ eru bara 14 virkir dagar í "jólafrí"! ‹Stekkur hćđ sína›

sígrćn
Villimey Kalebsdóttir 27/11/14 09:36

Ég kannast ekki viđ ţetta "jólafrí" ‹Klórar sér í höfđinu›

Billi bilađi 27/11/14 12:41

Ţá fćrđu frí frá jólunum fram ađ jólum. ‹Glottir eins og fífl›

Villimey Kalebsdóttir 29/11/14 00:45

Neinei, ég vil upplifa sem mest af jólunum. ‹Ljómar upp›

‹kveikir á gyđingaljósi›

Anna Panna 10/12/14 01:52

‹Vefur Villimey inn í 20 metra af ljósaseríu, skellir jólasveinahúfu á hausinn á henni og smáköku í munninn›

Gjörsvovel, jól handa ţér!

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Villimey Kalebsdóttir 19/12/14 22:19

‹Ljómar upp eins og jólaljós›

Grýta 20/12/14 00:14

Hangiketiđ komiđ í hús, Greniđ í garđinu, rjúpur á vappi og sörurnar tilbúnar. ‹Hlakkar til›

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: