— GESTAPÓ —
Spurt eftir spurninguna?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 861, 862, 863 ... 871, 872, 873  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 17/10/14 09:38

Kannastu ekki viđ merkasta afkomanda nóbelskáldsins?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Regína 17/10/14 13:51

Heitir hann líka Marquez

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Golíat 17/10/14 13:59

Hefurđu lesiđ ţćr allar; Ástin á tímum kólerunnar, Frásögn af margbođuđu morđi, Liđsforingjanum berst aldrey bréf og ţćr hinar sem ég man ekki hvađ heita?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Billi bilađi 17/10/14 15:08

Er ekki nóg ađ hafa lesiđ 2 ţeirra?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Nermal 19/10/14 11:44

Fer ţađ ekki eftir ţví hvađa tvćr ţađ eru?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramađur svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Nćturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 19/10/14 13:26

Ţarf ekki ađ samrćma rithátt á tölum hjer, sbr. t.d. "2" vs. " tvćr" ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Golíat 20/10/14 12:56

Er ţađ sem mig grunar ađ Vladinn sé ađ sletta hér á ţrćđinum?

Offari 21/10/14 20:09

Eru Framsóknarmennirnir ofsóttir? ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
Golíat 22/10/14 08:53

Eđa oft sóttir?

Billi bilađi 22/10/14 08:55

Eru einhverjir sóttargemlingar hér? ‹Klórar súg í höfuđpaurnum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Golíat 22/10/14 16:12

Erum viđ kannski óvenju framsettir?

Sundlaugur Vatne 28/10/14 17:29

Eru framsóknarmenn frambćrilega fram settir?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Billi bilađi 28/10/14 23:19

Eru ţeir allir óléttir?

Regína 30/10/14 13:40

Hversu ţungir?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 30/10/14 15:07

Ná ţeir ađ mynda sitt eigiđ ţyngdarafl?

Offari 30/10/14 20:35

Eru ţiđ ađ segja ađ ég sé feitur?‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
Vladimir Fuckov 30/10/14 23:05

Eruđ ţjer ađ gefa í skyn ađ ţjer sjeuđ einstakt fyrirbćri í alheiminum ađ ţví leyti ađ ţjer hafiđ alls ekkert ţyngdarafl ? ‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Golíat 31/10/14 08:48

Er ţyngdarafliđ ţá lögmál ftir allt saman?

1, 2, 3 ... 861, 862, 863 ... 871, 872, 873  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: