— GESTAPÓ —
Hvađ er í matinn?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 8/12/13 16:58

Ţađ eru mandarínur í matinn hjá mér.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Golíat 9/12/13 11:38

Hvađ borđar međal-íslendingurinn margar mandarínur í desember?

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Don De Vito 9/12/13 13:33

Á međal fjölskuldu myndi ég halda ađ ţađ vćri u.ţ.b einn kassi á dag, ţađ gera cirka 10 mandarínur sinnum 30 dagar í desember samasem 300 mandarínur á mann, plúsmínus akkúrat tvćr í óvissu.

Hjá mér eru mandarínur og samloka í matinn.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 9/12/13 13:36

Ég meina auđvitađ bara 30 mandarínudagar í desember, hinn daginn borđa menn skötu.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Golíat 24/12/13 18:23

Nú hangiket auđvitađ. Međ fagurlega útskornu laufabrauđi, sćtum og ósćtum kartöflum, rófum íslensku smjöri og sérlöguđu jólaöli. Nú og á eftir er alvöru ris a la mandl (ekki ţessi ósođnu long grain sem veitingastađir keppast viđ ađ halda fram ađ sé alvöru stöff) og útá alvöru heimalöguđ heit karamellusósa og endalaus íslenskur rjómi.... og ein mandla.
Verđi okkur ađ góđu - eftir messu!
‹Skálar viđ sjálfan sig›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Kargur 29/12/13 22:28

Skonsa međ sméri og nautatungu.

Ţađ held ég nú!
Grágrímur 18/3/14 11:43

Túnfisksamloka. ‹kúgast›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Kargur 18/10/14 21:12

Saltket og baunir. ‹Ljómar upp›

Ţađ held ég nú!
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: