— GESTAPÓ —
STOFNUN HLUTAFÉLAGS UM REKSTUR KAFFI BLÚTS.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 31/5/06 00:12

Ć í guđanna bćnum á ađ vera međ tveggja stađa rugliđ aftur?

Skabbi skrumari 12/9/07 16:38

Er ennţá veriđ ađ spá í ţessu fyrirtćki eđa eru menn algjörlega hćttir viđ ţađ... ef menn eru hćttir viđ ţá loka ég ţessum ţrćđi...

To live outside the law, you must be honest.
Ívar Sívertsen 12/9/07 16:43

Ég er hćttur viđ sko... spurning hvađ ađrir segja.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Útvarpsstjóri 12/9/07 20:46

Enginn áhugi hér á bć.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
GESTUR
Hvćsi 12/9/07 21:03

Nehhh.

Ívar Sívertsen 12/9/07 23:09

Ég held nefnilega svona eftir á ađ hyggja ađ svona fyrirtćki gćti eyđilagt ţennan félagsskap endanlega.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 12/9/07 23:22

Ţađ getur viđ nánari umhugsun vel veriđ... og sje einhver hćtta á slíku er ţetta alltof mikil áhćtta.

Líklega má loka ţessum ţrćđi innan tíđar.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 12/9/07 23:46

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég held nefnilega svona eftir á ađ hyggja ađ svona fyrirtćki gćti eyđilagt ţennan félagsskap endanlega.

Ţađ var í mínum huga augljóst frá upphafi.

Albert Yggarz 30/1/14 23:50

Hvernig tryggir mađur sér kauprétt ađ slíku?

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: