— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1170, 1171, 1172 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 7/9/13 14:13

‹Kemur hlaupandi inn, blađskellandi og hlammar sér á barinn›
‹Veiđir til sín Kóbaltađ Ákavíti og sýpur stórum›
Skál Póarnir mínirxT
‹Kyssir Galdra einn rennblautan beint á munninn›
Velkominn til starfa aftur dúllan mín.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Ţarfagreinir 7/9/13 14:48

GRUPPEKNUS!

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Regína 7/9/13 15:38

‹Grúppknúsar›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 8/9/13 03:11

‹Tekur ţátt í fjöldafađminu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Galdrameistarinn 8/9/13 08:56

Huxi mćlti:

‹Kemur hlaupandi inn, blađskellandi og hlammar sér á barinn›
‹Veiđir til sín Kóbaltađ Ákavíti og sýpur stórum›
Skál Póarnir mínirxT
‹Kyssir Galdra einn rennblautan beint á munninn›
Velkominn til starfa aftur dúllan mín.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Hvađa á ţetta kossaflens ađ ţýđa?
Vertu annars velkominn aftur.
‹Slćr Huxiđ svo hressilega á bakiđ ađ hann kollsteypist inn í arinhorniđ og endar međ hausinn í stónni›
ÚPS!
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Dula 8/9/13 11:39

‹Ljómar upp› MM gott te‹Gefur frá sér vellíđunarstunu› er ekki best ađ knúsa ykkur smáxT

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Texi Everto 8/9/13 12:44

‹Lagar hattinn›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Don De Vito 8/9/13 13:06

‹Slćr hattin af Texa› ‹ Lagar bindiđ ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Galdrameistarinn 8/9/13 13:34

‹Slítur bindiđ af Don og réttir honum ţverslaufu›
Hallćrisgaur sem ţú getur veriđ.
‹Skellir fimmlítra krúsinni undir Blútkranan og lćtur renna í›
xT

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Don De Vito 8/9/13 13:47

Segđu. ‹Mátar slaufuna› Annars ćtla ég ađ fá morgunverđ meistarans takk. ‹Skellir fimmţúsund bagga seđli á borđiđ›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax

Slaufu ? ‹skellir uppúr›

‹Lagar háriđ›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Huxi 8/9/13 20:26

‹Ránkar viđ sér í horninu, tekur bindi Donsins og bindur um enniđ.›

‹Stekkur upp á borđ og dansar kósakkadans međ makarena ívafi og syngur frekar skrćkróma›

♪♪♪Hér er partý, hér er stuđ.
Hér er brjáluđ gleđi.
Ég er bestur, ég er guđ
Ég er heill á geđi.♪♪♪

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Anna Panna 8/9/13 20:31

‹Rétt nćr ađ bjarga glasinu sínu frá kósakkaspörkunum›

Varlega mađur, ţađ er drykkur hérna.

‹Setur upp sólgleraugu og hagrćđir bađsloppnum›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Huxi 8/9/13 20:35

‹Dansar varlega en ákveđiđ í átt ađ borđbrúninni›

‹Fellur fram af...›

Úps... Ái.

bauv 20/9/13 15:24

‹Setur á sig fjölubláa hárkollu og dansar viđ sykur› Gleđistund, allir bananar á 490kr til átta!

Hvađ, hver, hvur
Ţarfagreinir 20/9/13 15:57

‹Kaupir fimm banana - prímtala sko›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
bauv 20/9/13 16:31

‹Hendir bananafrćjum út um allt til ađ anna eftirspurn›

Hvađ, hver, hvur
Ţarfagreinir 20/9/13 17:01

‹Sáir nokkrum frćjum og sest niđur og bíđur ţolinmóđur›

1, 2, 3 ... 1170, 1171, 1172 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: