— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1170, 1171, 1172 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 7/9/13 14:13

‹Kemur hlaupandi inn, blaðskellandi og hlammar sér á barinn›
‹Veiðir til sín Kóbaltað Ákavíti og sýpur stórum›
Skál Póarnir mínirxT
‹Kyssir Galdra einn rennblautan beint á munninn›
Velkominn til starfa aftur dúllan mín.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/9/13 14:48

GRUPPEKNUS!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/9/13 15:38

‹Grúppknúsar›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 8/9/13 03:11

‹Tekur þátt í fjöldafaðminu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 8/9/13 08:56

Huxi mælti:

‹Kemur hlaupandi inn, blaðskellandi og hlammar sér á barinn›
‹Veiðir til sín Kóbaltað Ákavíti og sýpur stórum›
Skál Póarnir mínirxT
‹Kyssir Galdra einn rennblautan beint á munninn›
Velkominn til starfa aftur dúllan mín.

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Hvaða á þetta kossaflens að þýða?
Vertu annars velkominn aftur.
‹Slær Huxið svo hressilega á bakið að hann kollsteypist inn í arinhornið og endar með hausinn í stónni›
ÚPS!
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/9/13 11:39

‹Ljómar upp› MM gott te‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› er ekki best að knúsa ykkur smáxT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 8/9/13 12:44

‹Lagar hattinn›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/9/13 13:06

‹Slær hattin af Texa› ‹ Lagar bindið ›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 8/9/13 13:34

‹Slítur bindið af Don og réttir honum þverslaufu›
Hallærisgaur sem þú getur verið.
‹Skellir fimmlítra krúsinni undir Blútkranan og lætur renna í›
xT

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/9/13 13:47

Segðu. ‹Mátar slaufuna› Annars ætla ég að fá morgunverð meistarans takk. ‹Skellir fimmþúsund bagga seðli á borðið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Slaufu ? ‹skellir uppúr›

‹Lagar hárið›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/9/13 20:26

‹Ránkar við sér í horninu, tekur bindi Donsins og bindur um ennið.›

‹Stekkur upp á borð og dansar kósakkadans með makarena ívafi og syngur frekar skrækróma›

♪♪♪Hér er partý, hér er stuð.
Hér er brjáluð gleði.
Ég er bestur, ég er guð
Ég er heill á geði.♪♪♪

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/9/13 20:31

‹Rétt nær að bjarga glasinu sínu frá kósakkaspörkunum›

Varlega maður, það er drykkur hérna.

‹Setur upp sólgleraugu og hagræðir baðsloppnum›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 8/9/13 20:35

‹Dansar varlega en ákveðið í átt að borðbrúninni›

‹Fellur fram af...›

Úps... Ái.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/9/13 15:24

‹Setur á sig fjölubláa hárkollu og dansar við sykur› Gleðistund, allir bananar á 490kr til átta!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/9/13 15:57

‹Kaupir fimm banana - prímtala sko›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/9/13 16:31

‹Hendir bananafræjum út um allt til að anna eftirspurn›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 20/9/13 17:01

‹Sáir nokkrum fræjum og sest niður og bíður þolinmóður›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
        1, 2, 3 ... 1170, 1171, 1172 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: