— GESTAPÓ —
Ég er...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 295, 296, 297, 298, 299, 300  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/9/13 19:50

.. eigandi bíls sem er ekinn 111111 km.
Þetta er svo flott tala að nú tími ég ekki að keyra hann þangað sem ég þarf að komast á morgun. ‹Blótar herfilega og ferðast með strætó›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 8/9/13 21:34

Ótrúlega góður pabbi allveg ótrúlega duglegs 19 mánaða stelpuskotts

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 8/9/13 22:49

Að horfa á einhverja arfaslaka rómantíska mynd, hanga á internetunum, búin að fitja upp á legghlíf sem ég kem aldrei til með að klára, þvo tvær vélar af þvotti og uppþvotti, smyrja nesti, láta læra heima, fara í sund með strolluna og borða góðan mat , moppa yfir, taka til, gefa fuglunum og búa um rúmin, fá mann til að laga eitthvað sjónvarpsvesen hjá mér og búin að koma krökkunum í rúmin sín, láta þau bursta , hátta og pissa og svona bara beisik leti dagur í dag‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/9/13 22:53

...ekki búin að gera neitt í dag nema flatmaga til skiptis í rúminu og sófanum. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 8/9/13 23:33

... bara ég, þú ert bara þú...

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 8/9/13 23:43

... að eta bakkelsi frá bakaríinu á Ýsufirði‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

... Algjörlega uppgefin.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 9/9/13 23:41

... feimin við alla þessa Póa, sem eru mættir aftur á svæðið.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sammála hennu Grýtu

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 9/9/13 23:45

.....stórhrfinn af traffíkinni hjerna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/9/13 09:07

...undursæll að vera kominn heim í gamla hópinn minn...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Villimey Kalebsdóttir 27/11/13 21:42

... örlítið áhyggjufull.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 27/11/13 22:15

...beztur, eins og sézt!

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 24/12/13 23:22

Saddur... enda eru jólin til þess.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 25/12/13 00:30

...að athuga hvaða sull er í glæsilega Zetor-merkta fleygnum sem ég fékk í jólagjöf. ‹Sýpur varlega›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/12/13 13:54

... nokkuð saddur enn, en samt að bíða eftir hangikjetsveislu. ‹Sleikir út um›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 26/12/13 16:21

...10 ára.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/12/13 01:59

Innilega til hamingju Lopi ‹Eldar gómsæta grýtu fyrir Lopa›xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
        1, 2, 3 ... 295, 296, 297, 298, 299, 300  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: