— GESTAPÓ —
Ég var ađ rifja upp Stormsveit Gestapó!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Miđviku Dagur 28/8/13 20:00

Allir drengir sem eriu skrásettir eru hólpnir

Anna Panna 5/9/13 16:57

Ég var einmitt ađ reyna ađ rifja upp Raunheimablúsinn um daginn! Á einhver gripin fyrir hann?

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Billi bilađi 5/9/13 21:45

Raunheimablús...

[G] [Em] [Am] [D] [Bm] [Em] [Am] [D] (Vers)

[B] [B] [Em] [Em] [Am] [Am] [D] [D] (Viđlag)

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Ívar Sívertsen 5/9/13 22:31

Hvernig er ţađ, erum viđ ekki hvert í sínu landinu? Ţađ ţyrfti nauđsynlega ađ taka ţetta upp! Nú á ég kontrabassa sem hentar vel í svona lag.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Billi bilađi 5/9/13 22:45

Ég lendi heima 15. september.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi

Má ég vera memm?

En hún snýst nú samt
Anna Panna 5/9/13 22:58

Takk fyrir gripin Billi. ‹Ljómar upp og grípur í gítarinn›

Hef ekki hugmynd um hvenćr ég er nćst á landinu, sennilega um eđa eftir jól. En mikiđ vćri gaman ađ eiga ţetta lag til til áheyrnar, ég er vođa stolt af ţví ađ hafa komiđ ţví út úr hausnum á mér og ţakklát ykkur fyrir ađ hafa útfćrt ţađ međ mér í áheyrilegt form. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
Ívar Sívertsen 5/9/13 23:00

Anna Panna mćlti:

Hef ekki hugmynd um hvenćr ég er nćst á landinu, sennilega um eđa eftir jól. En mikiđ vćri gaman ađ eiga ţetta lag til til áheyrnar, ég er vođa stolt af ţví ađ hafa komiđ ţví út úr hausnum á mér og ţakklát ykkur fyrir ađ hafa útfćrt ţađ međ mér í áheyrilegt form. ‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Bara spurning um skipulagningu :)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Billi bilađi 5/9/13 23:00

Ţarf ţá ađ útsetja ţađ fyrir jólabjöllur? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Ívar Sívertsen 5/9/13 23:02

Línbergur Leiđólfsson mćlti:

Má ég vera memm?

Ţađ hlýtur ađ vera hćgt ađ finna ţér part í ţessu... Svo áttu nú líka ágćtis upptökutól.

Anna Panna 5/9/13 23:02

Billi bilađi mćlti:

Já og koma „jólasveinn“ fyrir einhvers stađar í textanum. Garanterađur smellur!

Billi bilađi 5/9/13 23:04

‹Ljómar upp›

Vladimir Fuckov 5/9/13 23:07

‹Ljómar líka upp›
Ţađ gleđur oss mjög ađ sjá ađ lífsmark er međ Stormsveit Gestapó ‹Verđur hugsađ til einkennismyndarinnar›. Jafnframt er ţetta međ betri hljómsveitarnöfnum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla

Billi bilađi mćlti:

Ég er farinn ađ ćfa mig á jólabjöllurnar.

En hún snýst nú samt
Billi bilađi 5/9/13 23:10

‹Ljómar tvöfalt upp›

Billi bilađi 5/9/13 23:21
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: