— GESTAPÓ —
6 sexur
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 327, 328, 329 ... 339, 340, 341  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 23/9/12 14:09

Nei.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 23/9/12 14:13

Jafnvel frábrugðið því að stíga ofan á höndina á sér.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/10/12 10:12

Ég hef það a.m.k. fyrir reglu að ef ég geng á höndum, þá eru það hendur einhvers annars...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/10/12 11:02

Er vér göngum á höndum, snúum vér jafnan höfði niður.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/10/12 08:38

Handaganga eins og þú lýsir henni, veldur of miklu blóðflæði til höfuðsins og þar af leiðandi of mikilli heilavirkni. Það er bara ávísun á vandræði.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 30/10/12 23:57

Svo getur maður orðið hand ónýtur við þessháttar iðju

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 31/10/12 00:12

‹fórnar höndum›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 31/10/12 20:41

Á altari guðanna?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ValdÍs 31/10/12 21:29

Spurning hvort tengingarnir eru mér hliðhollir hér.
Eða hvort þeir virka bara ekki...

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
ValdÍs 31/10/12 21:30

taka 2

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 2/11/12 11:04

Einræðisherrar takið eftir
ValdÍs:
Nýr íspinni frá Ísgerð Baggalútíu. Sérhannaður fyrir valdastéttir þjóðfélagsins.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
rutúnK 5/12/12 16:23

Mamma segir að jeg megi ekki fá Valdís.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/12/12 10:56

Hættessuvæli. ‹ Hendir gólftusku í rutúnK›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mjási 20/12/12 23:12

Í tilefni af heimsendi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 22/12/12 04:28

Hvernig er það, hefur einhver náð þessu?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 22/12/12 10:20

Það sem hefur aldrei gerst getur alltaf gerst aftur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 22/12/12 15:50

Ég er ekki að ná þessu...

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 22/12/12 19:26

hvurslags mælti:

Hvernig er það, hefur einhver náð þessu?

Nei, svo virðist ekki vera. það þarf bara að fletta nokkrar síður aftur til að sjá samtal nokkurra ofurnörda sem gáðu.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
        1, 2, 3 ... 327, 328, 329 ... 339, 340, 341  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: