— GESTAPÓ —
Hvaš dreymdi žig ķ nótt?
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
nśrgis 28/10/09 18:22

Mig dreymdi, eša dreymdi ekki aš einhver snillingur įkvaš aš panta į mig pizzu, oftar en einu sinni, og lįta einhvern śtlending fęra mér hana mešan ég er helst nakin. Hver er svona snjall?

Kattavinur og amma skrattans.
Kiddi Finni 28/10/09 19:38

‹kemur inn meš pizzukassa› Ok panttaši hier einkveer pitsu, gjörssoveel.

Timburfleytarinn mikli.
Miniar 2/11/09 00:31

Mig dreymdi aš žaš lak hunang śr tölfunni minni.

Galdrameistarinn 2/11/09 05:52

Dreymdi aš žaš vęri įkvešin kvennpersóna aš reyna aš komast ķ upp ķ rśmiš hjį mér og alltaf voru vonbrigšin jafn mikil žegar ég vaknaši og ętlaši aš taka į móti henni.
Var svo hįlf fśll viš hana žegar hśn hafši samband viš mig žegar ég kveikti į tölvunni ķ morgunn.
‹Dęsir męšulega og lķtur śt um gluggann›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Grįgrķmur 2/11/09 06:55

Mig dreymdi aš ég vęri aftur kominn ķ barnaskóla og Stephen Fry var kennarinn minn... ég ętla aldrei aftur aš sofna meš QI ķ gangi ķ tölvunni minni...

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Grįgrķmur 15/12/09 03:20

Mig dreymdi ķ nótt aš ég vęri upp ķ Eiffel turninum og skildi ekkert hvaš vęri svona merkilegt viš hann...

Undarlegt žar sem ég hef aldrei komiš til Parķs og hvaš žį upp ķ žennan skrambans turn...

Blöndungur 16/12/09 00:26

Mig dreymdi aš ég vęri staddur ķ sjįvarhįska į ķsbreišunum fyrir utan strendur Sušurskautslandsins. TIl žess aš létta mér lķfiš hafši ég žó stoliš ķžróttatösku og nokkrum Pólverjahśfum af leišangri žar ķ grendinni.

Golķat 16/12/09 09:29

Mig dreymdi aš ég neyddist til aš senda konuna śt til aš taka jólaserķuna śr sambandi vegna žess hvaš tengillinn baršist ķ hśsgaflinn og hélt žannig fyrir mér vöku. ‹Fęr bakžanka› Sķšan er sį möguleiki til stašar aš mig hafi ekki dreymt neitt en atburšurinn hafi įtt sér staš....

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Rattati 18/12/09 07:57

nśrgis męlti:

Mig dreymdi, eša dreymdi ekki aš einhver snillingur įkvaš aš panta į mig pizzu, oftar en einu sinni, og lįta einhvern śtlending fęra mér hana mešan ég er helst nakin. Hver er svona snjall?

‹Blķstrar sakleysislega›

Formašur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtķburtistan.
Žarfagreinir 28/12/09 20:13

Tja, hvaš dreymdi mig ekki ķ nótt?

Draumfarir mķnar ķ nótt voru ķtarlegar og margvķslegar. Ég lęt mér nęgja aš segja frį sķšasta hluta sķšasta draumsins. Ég stórefa aš nokkur myndi nenna aš lesa fulla lżsingu į öllu sem mig dreymdi - og žess fyrir utan vęru sśrleiki og lengd žeirrar lżsingar helst til žess falinn aš vekja upp óskemmtilegar minningar um ónefndan fyrrum Gestapóa.

Draumurinn fjallaši um tvo ónefnda karaktera ķ svonefndu animei (žaš er oft žannig ķ draumum mķnum aš ég er sem įhorfandi aš sjónvarpsefni eša kvikmynd - en skipti stundum yfir ķ hlutverk einhverrar persónu, žó skilin milli žess aš vera įhorfandi og žįtttakandi séu reyndar ekki alltaf alveg skżr) sem störfušu sem einhvers konar sjįlfstęšir flugvirkjar (ķ žeim skilningi aš žeir fengust viš aš laga flugbķla eša geimskip eša eitthvaš žess hįttar) ķ framtķšinni. Eitthvaš fleira dreif žeirra daga en žaš sem hér er sagt frį, en eins og fram hefur komiš er meiningin einungis aš segja frį žvķ sķšasta sem ég man eftir.

Flugvirkjarnir voru meš gesti hjį sér sem voru nżfarnir - og hafši fariš vel į meš žeim og gestunum. Sem įhorfandi hugsaši ég meš mér aš žįtturinn gęti nś ekki endaš svona, žvķ žessir žęttir endušu alltaf į einhverju drama. Žarna reyndist ég vera sannspįr, žvķ allt ķ einu heyršu okkar menn ķ mótorhjólum koma ašvķfandi. Žarna voru męttir einhverjir rustar sem hótušu žeim meš byssum og komu fyrir sprengiefni į verkstęšinu žeirra. Um žetta leyti skipti ég einhvern veginn yfir ķ hlutverk annars flugvirkjans, sem var skipaš aš taka viš heldur žungum jįrnbśt sem hann varš aš halda uppi - ellegar myndi allt springa.

Leištogi aškomumannanna var ķ fyrstu arababķskur karlmašur sem strķddi mér (muniši, ég var oršinn annar flugvirkjanna) į žvķ aš reyna aš fį mig til aš bera fram nafniš į einhverjum arabķskum rugbyžjįlfara (hvers nafn ég man ekki) rétt, en žaš įtti ég ķ erfišleikum meš. Įšur er varši var leištoginn hins vegar oršin aš kvenmanni sem nefndist Karen (eina nafniš sem ég man eftir śr žessum draumi). Hśn upplżsti įstęšu žess aš ribbaldarnir voru komnir til aš kśga okkur; viš skuldušum žeim einhverja aura sem viš höfšum sent žeim, en žeir höfšu ekki borist. Lį žį į aš reyna aš sannfęra Kareni žessa um aš viš höfšum ķ raun sent peningana, og žvķ vęri žaš ekki okkar sök aš žeir hefšu ekki borist alla leiš. Ķ žvķ skyni set ég fram žau rök aš viš vęrum sennilega farnir śr bęnum ef ętlun okkar vęri aš flżja undan žessari skuld. Karen spyr félaga minn hvort žaš sé satt, en einhverra hluta vegna segist hann vera ósammįla žvķ.

Allt saman endar žetta ķ žvķ aš viš erum dęmdir til žeirrar refsingar aš eyša 32 dögum sem svokölluš Rebootable copy service droids (Žetta hugtak man ég mjög greinilega, žannig aš eitthvaš af draumnum hefur fariš fram į ensku, žó ég treysti mér ekki til aš segja til um aš hversu miklu leyti žaš var - og jį, 32 er 2 ķ öšru veldi, žannig aš žaš er varla tilviljunarkennd tala). Ķ žessu felst aš viš erum geršir aš hįlfvélmennum meš nokkuš óskemmtilegum hętti. Hlutverk okkar er aš taka į okkur žynnku annarra - hvernig žetta fór fram var nś ekki śtskżrt ķ smįatrišum, enda vęntanlega einhver gallsśr draumrökfręši žar aš baki hvort eš er.

Ekki var žessi draumur lengri svo ég muni ...

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
Sannleikurinn 29/12/10 13:12

Mig dreymdi fyrir nokkrum dögum ljósmynd af sjįlfum mér og fjölskyldu minni śr fyrra lķfi. Jeg tala stundum umaš hafa dįiš 1976 og lifaš ķ langann tķma og gert eitt og annaš ķ Kķna , og fleiri löndum. Į myndinni var jeg ķ mišju , įsamt nokkrum öšrum fjölskyldumešlimum śr žessu lķfi , og svo var mjer tjįš aš žetta hafi veriš jeg. En jeg įlżt fyrri lķf įsamt lķfinu sem viš lifum ķ hjerinu og nśinu vera skynvillur , žar eš jeg tel ótakmarkašan kęrleik hinn eina sanna raunveruleika , įsamt eimhverjum skömmtum af visku.......
Mjer finnst draumur Žarfagreinis vera einn af merkustu draumum sem jeg hef skošaš og tel aš Žarfagreinir sje einhver vitrasta manneskja sem jeg hef talaš viš į hinu ķslenska neti.
Mjer finnst aš žaš sé žörf į aš menn eins og Žarfagreinir lįti heyra ķ sjer opinberlega ķ raunheimum og aš žeir eigi skiliš miklu meiri athygli og įhlustun en žeir hafa hingaš til hlotiš. Ljósmyndin kom einhvern veginn stórt og įberandi fyrir sjónir. Jeg spįi velgengni hjį Žarfagreini og velti fyrir mjer hvort Žarfagreinir ętti aš taka upp aš ašstoša menn viš gerš anime mynda ķ raunheimum. Žaš gęti kannski reynst erfitt ķ fyrstu en um leiš og menn komast upp į lagiš meš žaš er žaš svona eins og aš lęra aš veiša į trillu........

..
Fergesji 14/2/12 15:08

Ef vęrum vér svo heppnir, aš muna drauma vora, žį byggjum vér vel.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Regķna 14/2/12 23:56

Mig dreymdi aš klettur rynni fram hjį ęskuheimilinu, kom aš vestan, fór noršurfyrir en ég sį hann ekki fyrr en hann var kominn austurfyrir.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Fergesji 16/2/12 09:21

Aldeilis dreymdi oss yndislega ķ nótt sem leiš. Snemma nœtur žótti oss sem vér athugušum, hvort einkunn hefši komiš fram ķ nįmskeiši, er faraldsfrœši kallast, og hafši henni veriš gagnvarpaš. Sem er vel, en hiš illa er, aš einkunnin var tveir af tķu. Žetta įsótti oss alla nóttina -- svo mjög, aš vér žurftum aš athuga, hvort örugglega hefši prófiš eigi veriš yfirfariš enn, og til allrar hamingju var svo.

Vér viljum sofna nś.

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
blóšugt 17/2/12 23:00

Ég mundi ķ morgun hvaš mig dreymdi - en nś er ég bśin aš gleyma žvķ.

Hjarta skal mér Högna ķ hendi liggja blóšugt, ór brjósti skorit balldriša saxi slķšrbeitu syni žjóšans.
Huxi 26/2/12 11:41

Aš ķrski flugherinn hefši fariš halloka fyrir geimverum ķ loftbardaga hįtt yfir Reykjavķk, ķ ašgeršinni Zodiac. Žaš bókstaflega rigndi sęršum og daušum flugmönnum

Misheppnašur valdaręningi * Efnilegasti nżliši No: 1 * Doktor ķ fįfręši * Fašir Gestapóa * Fręndi Vķmusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöšumašur Vešurfarsstofnunar Baggalśtķska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Gręnn
Grįgrķmur 26/2/12 14:27

Aš Sannleikurinn vęri kominn aftur į Gestapó... ég vakna öskrandi ķ svitabaši.

1, 2, 3
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: