— GESTAPÓ —
Tímavjél fannst á Landsbókasafninu
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 22/7/09 22:20

Ţetta er reyndar óttalegt skrapatól. Ég lenti t.d. hér og var lengi ađ koma mér aftur heim í blessađa kreppuna.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Goggurinn 22/7/09 22:30

Ómetanlegar fornminjar! Hlebbi, gćtirđu nokkuđ fariđ aftur til heimsstrrjaldarinnar seinni? Mig langar svo óskaplega mikiđ í Luger-skammbyssu, tekna af köldum og stífum ţýskaraskrokki...

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
dordingull 22/7/09 22:42

Á...NEI;NEI! Veit um PK 38 byssu sem kannski vćri hćgt ađ nálgast ef ţú átt nóg af böggum.
‹Tek ekki viđ útlenskum fjölrituđum skeiniblöđum›

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
Hexia de Trix 15/2/11 23:21

Já ţarna er sko hćgt ađ týna sér! ‹Stekkur hćđ sína›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Vladimir Fuckov 16/2/11 00:29

hlewagastiR mćlti:

Ţetta er reyndar óttalegt skrapatól. Ég lenti t.d. hér og var lengi ađ koma mér aftur heim í blessađa kreppuna.

‹Hrökklast afturábak og hrasar viđ›

Ber ađ skilja ţetta ţannig ađ ţjer hafiđ stoliđ tímavjelinni frá EGEN sem stal henni upphaflega frá oss ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Regína 16/2/11 09:11

‹Skrifar á ţráđinn svo hann komi í „Innlegg yđar“.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tigra 16/2/11 18:42

Hver er međ tímavél? Fć ég far?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 16/2/11 23:46

Tigra mćlti:

Hver er međ tímavél?

Ţađ er nú einmitt ţađ sem vjer erum ađ reyna ađ komast ađ. Vjer áttum tímavjel sem Einn gamall en nettur stal; höfum vjer veriđ ađ eltast viđ hann lengi án árangurs. Nú höfum vjer hinsvegar vísbendingar um ađ hlewagastiR hafi hugsanlega stoliđ tímavjelinni frá EGEN; bendir efni ţessa ţráđar til ţess. Er og eigi međ öllu óhugsandi ađ einhver annar sje núna međ hana.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Sannleikurinn 17/2/11 10:29

Tigra ei veit jeg hvort ţjer vćri treystandi sem farţega um borđ í tímavjel.
Ef einhver fiktar í tökkunum og jeg bendi á ţađ og fć yfir mig allar kunnulegu skammirnar held jeg ađ ţađ myndi verđa heldur skamvinn tímavjel - jeg sting frekar upp á ađ ţjer reyniđ ótímavjel enda mćlum vjer hlebbi mikiđ međ ţeim.....

..
Upprifinn 1/2/12 22:26

Loksins efir ađ hafa fengiđ skýr svör skil ég hvernig tímavélar virka og loksins meikar ţetta tal ykkar allt einhvern sens.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Huxi 2/2/12 13:40

‹Meikar sens›
‹Kemst á sjens›
‹Lemur Jens›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: