— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 22/8/03 08:56

en hversvegna er betra að hafa undirtökin í umræðum en ekki yfirtökin? Samt þykir gott að hafa yfirhöndina og er hægt að hafa undirhöndina í samskiptum?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 22/8/03 09:32

Glúmur mælti:

en hversvegna er betra að hafa undirtökin í umræðum en ekki yfirtökin? Samt þykir gott að hafa yfirhöndina og er hægt að hafa undirhöndina í samskiptum?

Í sambandi við undirtökin... það gæti verið tengt því að taka undir eitthvað til að lyfta því, þú tekur ekki yfir eitthvað ef þú ætlar að lyfta því, aftur ef þú ætlar að taka yfir eitthvað þá ertu að hrifsa það til þín samanber yfirtökutilboð þau er maður heyrir um í viðskiptum daglega....
ætli yfirhöndin sé ekki komin úr glímu, þú hefur þá aðra höndina ofaná manninum og nærð þannig að koma á hann bragði, þar með hefurðu yfirhöndina...að sama skapi ætti þá að vera slæmt að hafa undirhöndina!!!! bara að fabúlera...en þetta er frekar áhugavert umræðuefni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 22/8/03 09:56

Blástakkur mælti:

En varðandi yfir og undirmat þá hallast ég frekar að sorpfæði enda hata ég grænmeti...

Grænmeti er ekki matur, þú borðar ekkert sem er grænt, jafnvel þó að skarkoli sé brúnn, svartur eða grár! þú borðar ekkert sem er grænt!

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 23/8/03 01:25

Í engilsaxnesku er oft notað orðið "underhanded" sem táknar að vélabrögðum hafi verið beitt. Aftur á móti er ekkert talað um yfirhönd í engilsaxnesku þannig að ég hallast að því að þeir sem tali engilsaxnesku séu meira undirförulir (þarna er þetta aftur) en aðrir. Ekki geta þeir verið yfirförulir allaveganna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Agúrkan 27/8/03 16:57

Ef að andhverfa hittir andhverfu sýna þá stendur eftir bara alls ekki neitt, og hana nú.

Því má lýta svo á að allt sem ekkert er sé í raun samkomur andhverfa.

En þar sem eitthvað er fyrir eða til staðar geta engar andhverfur verið, nema að víðsfjarri séu.

Hrjúf og hnúðótt húðin gæfi Agúrkunni sérstaklega aðlaðandi yfirbragð ef ekki væri fyrir fjólubláann blæinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 8/9/03 19:21

nú stend ég alveg á gati,,, hver er útkoman eiginlega ?

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 13/11/03 13:36

Spilling spillir spjöllum spjalla

-

Spáðu í því

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 20/8/05 20:35

Agúrkan mælti:

Ef að andhverfa hittir andhverfu sýna þá stendur eftir bara alls ekki neitt, og hana nú.

Því má lýta svo á að allt sem ekkert er sé í raun samkomur andhverfa.

En þar sem eitthvað er fyrir eða til staðar geta engar andhverfur verið, nema að víðsfjarri séu.

Er þetta ekki lykillinn til að finna Hvergiland?

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 20/8/05 20:41

‹Gefur nýliðanum Ákavíti fyrir að sýna sér þennan gamla þráð› Skál... orðið andhverfa gæti einmitt þýtt eitthvað sem ekki hverfur... og eitthvað sem ekki hverfur ekki hverfur væri þá... eitthvað sem er til staðar... hmmm.... hvert er ég að fara... já til Hvergilands... ‹pakkar niður kassa af Ákavíti og hverfur... ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 20/8/05 21:23

‹Tekur við Ákavítinu og sýpur af›
Þetta er bráðgott.

Fyrst við erum komnir á snoðir um teorískar orsakir Hvergilands þá finnst mér við hæfi að vitna í einn Gestapóa sem ekki hefur farið mikið fyrir.

Anarch mælti:

sjálfhverfa ands

Anarch hefur verið nánast hvergi síðan hann skráði, hefur bara þetta eina innlegg og hefur ekkert sést í langan langan tíma. Samt er þetta ansi hnyttið hjá honum.

‹Starir þegjandi út í loftið og veltir fyrir sér hvernig tekist hefur að tengja rafafmæli Anarchs eftir tvo daga við leitina að Hvergilandi og pælingar um andhverfur›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Anarch 19/1/12 16:05

Ég skil ekki lengur hvað ég meinti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Anarch 19/1/12 16:05

Getur einhver útskýrt?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/1/12 00:27

Já.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 5/5/12 08:20

hvarf hið sjálfa ekki?
Hvar er limbri þegar við þurfum fyllingu villings?

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 5/5/12 21:11

Hugsanlega er hans sjálfið spillt.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: