— GESTAPÓ —
Segið mér
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 6/5/08 00:32

Þetta er komið. Þetta var það eina sem stóð út af borðinu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 8/5/08 00:19

Í skúmaskotum veraldarvefsins fann ég eftirfarandi:

Skúmaskot á veraldarvefnum mælti:

Sú meinlega villa slæddist inn í krossgátun í 24 stundum 3. maí að í skýringu 18. lárétt stóð Líbanon en rétt er:

18. lárétt Höfuðborg Líbíu.(7)

Phah!
En þá er það leyst og Trípólí rétt eins og Huxi stakk upp á.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 11/11/11 02:37

Þetta er einn mest fræðandi þráðurinn á gestapó og hann spyr mig líka.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/11/11 10:57

Ég vil minna á að það er annar þráður í gangi sem svarar öllum ykkar spurningum hratt og örugglega.http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?p=1060627#1060627

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 11/11/11 12:47

Er ekki búið að vélvæða allan flotan?

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: