— GESTAPÓ —
léleg mæting
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 19/5/11 11:24

Ég dett inn og út, svolítið í takt við mín persónulegu vandamál. Nenni andskotan ekkert að vera hér bara til að vera að eintómu væli!

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 19/5/11 17:01

Þetta er nú bara til heiðurs Herbirni frænda.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gimpið 11/7/11 14:49

Hættiði þessu væli tuskurnar ykkar.

Bring out the Gimp
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/7/11 01:35

Mamma þín er vælandi tuska... gimpið þitt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/7/11 09:04

Þú ert vælandi tuska, Huxið þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/7/11 01:25

Dansaðu Hvæsi, dansaðu. ‹Fírar úr báðum marghleypunum við tærnar á Hvæsaling ›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 17/7/11 10:28

‹Klórar sér í höfðinu og fylgist með Huxa skjóta úr hvellhettubyssunum sínum›

Ókeiiiiiiiiiiii.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 17/7/11 15:02

Atarna var skrítinn dans á að líta. ‹Reynir að herma eftir dansi Hvæsa og klórar súg í höfuðpaurnum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 17/7/11 15:14

Jíihaaa... ‹Hleypur skjótandi inn í sólarlagið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 21/10/11 19:01

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég held að við verðum koma út í hurðina eins og við erum í stakk búin og skjóta skjólshúsi yfir lítilmagnan og fara á þumalputtanum
samferða ferðalangar i hóperðarlaginu okkar lífinu og bara skiptast á skoðunum og uppskriftum og lova að sjást á facebbook

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 21/10/11 23:28

Nermal mælti:

Maður dettur nú hér inn við og við, en þetta var jú fjörugra hér um árið. Svo þegar ég og hún Nótta mín fórum að daðra og væmnast hvort í öðru flúði fólk umvörpum.

Það hafði örugglega sitt að segja. En vafalaust hafði þreytandi tepruskapur sumra talsverð áhrif líka. Hver veit?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Isak Dinesen mælti:

Nermal mælti:

Maður dettur nú hér inn við og við, en þetta var jú fjörugra hér um árið. Svo þegar ég og hún Nótta mín fórum að daðra og væmnast hvort í öðru flúði fólk umvörpum.

Það hafði örugglega sitt að segja. En vafalaust hafði þreytandi tepruskapur sumra talsverð áhrif líka. Hver veit?

Elsku besti Nermallin minn Ástarsaga þín og Næturdrottnigarinnar var lífið í deijandi Baggalút . Ég held að þegar svo margir hugsuðir hugsa svo mikið og stórt þá sé það erfitt að troða sér meðal allra snillingana . Þegar snillingarnir eru hættir að geta búið til aðdúnarverðar mylsnur fyrir sjálfa sig félaga sína og okkur hinna þá er brunnurinn fullur

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 22/10/11 01:12

‹Ælir›

Það held ég nú!
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: