— GESTAPÓ —
EMBLA - endurreist.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 11/5/11 14:08

‹Kveikir á öllum fjórum eldavélarhellunum og gerir mikiđ magn af Brunaklöttum ađ hćtti Texa međ ógurlegum hrađa›
Fáiđ ykkur međan ţeir eru heitir
‹Skellir síđan vatni í pott, einn pakka af kaffi út í og sýđur kúrekakaffi›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Sćmi Fróđi 30/9/11 21:47

Kćrar ţakkir Texi minn, eigum viđ ađ hlusta á fréttirnar á RÚV? ‹Kveikir á langbylgjunni, leggst upp í sófa og steinsofnar›

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
Fergesji 30/9/11 22:25

Langbylgjan? Nćst hún hér?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Huxi 1/10/11 01:15

‹Hrekkur upp međ andfćlum› Er kvöldsagan búin? Voru einhverjir ađ fikta í viđtćkinu? Er til kaffi? Hver var ađ brenna lummur? ‹Missir smásaman međvitund starandi út í bláinn›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Dula 1/10/11 01:36

Á ég ekki heima hér ?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 89, 90, 91
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: