— GESTAPÓ —
Ótrúlega óţverralegt óţokkabragđ gegn vinum í raun
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hlewagastiR 1/1/09 12:35

Margur heldur mig sig. Ţađ er gaman.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Hexia de Trix 1/1/09 16:55

Mér finnst leiđinlegt ţegar veriđ er ađ breyta innleggjum svona eftir á. Ţađ ćtti ađ vera lás sem bannar manni ađ breyta innleggjum ef ţau eru eldri en 12 tíma gömul. ‹Fer í fýlu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 1/1/09 17:02

Nei, skurđlćknastofan!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
hlewagastiR 1/1/09 19:19

Ívar, ég get ekki tekiđ undir ţetta međ ţér. Ţvert á móti hefđi ég haldiđ ađ ţeir vćru grćnir.

Fergesji 1/1/09 19:21

Slíkt minnir á misnotkunarţráđ Frelsishetjunnar í Undirheimunum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Ívar Sívertsen 1/1/09 20:41

Nema kommóđuvalsinn

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 2/1/09 01:06

Elipton er samt hentugra í ţví tilfelli er hjer um rćđir, jafnvel ţó annađ kunni ađ virđast viđ fyrstu sýn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Isak Dinesen 5/1/09 01:14

Mér finnst gagnrýni huxa áhugaverđ. Ţađ er gaman ađ velta ţví fyrir sér hvernig heimurinn vćri ef alls ekki mćtti gagnrýna eđa grínast međ hin fögru (?) og frćknu (??)

Annars hallast ég nú ađ ţví ađ núna sé ég ósammála ţessum ágćta huxuđi.

hlewagastiR 13/9/11 23:31

Isak, hvernig í ósköpunum fćrđu ţá hugmynd ađ Mćđrastyrksnefnd standi fyrir ţessu?

Huxi 14/9/11 17:11

Ţetta er allt saman falsađur ţráđur og innlegg. Mćđrastyrksnefnd er stungin af međ sjóđinn og Hjálprćđisherinn er á hausnum. Hlebbi er vafasamur pappír.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
hlewagastiR 14/9/11 18:57

Ţađ er svo sem alveg rétt hjá ţér Huxi, ađ mislćg gatnamót eru ekki beinlinis til prýđi en ţegar öllu er á botninn hvolft ţá eru ţau beinlínis umhverfisvćn ţví ađ ţau draga mjög úr útblćstri af völdum bíla í lausagöngu á rauđu ljósi. Auk ţess fćkkar árekstrum.

Herbjörn Hafralóns 14/9/11 21:45

Sá sem fann upp á ţví ađ tala um skilabođ í stađ auglýsinga á öldum ljósvakans fćr engar ţakkir frá mér.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: