— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1165, 1166, 1167 ... 1175, 1176, 1177  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 11/9/11 21:11

‹Horfir á eftir blútnum ofan í Billa› Áttu annan?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Billi bilađi 11/9/11 21:13

‹Gramsar á barnum og finnur ekki neitt›
Viđ skulum tékka yfir á hagyrđingamótsţrćđinum. ‹Skottast á milli ţráđa›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
bauv 11/9/11 22:17

‹Brćđir ţráđinn›

Hvađ, hver, hvur
Tigra 12/9/11 16:36

Ohh bauv komdu og knúsađu mig.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
bauv 14/9/11 20:23

‹Knúsar međ erfiđsmun loppuna á Tigru›

Hvađ, hver, hvur
Fergesji 24/9/11 21:52

Heilir og sćlir, vinir góđir. Hér bjóđum vér blút á línuna, áđur vér hverfum til annarra verka.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Billi bilađi 24/9/11 22:07

‹Ţyggur blút međ ţökkum›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Forynja 30/9/11 23:04

Skál! xT

Dula 1/10/11 01:48

Já hér er nú gott ađ koma og tylla sér, ‹pantar sér volgar kleinur og ískalda mjólk›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Clark Kent 28/10/11 14:30

‹Sest viđ grútskítugt barborđiđ›

Er einhvur ađ afgreiđa hér? Mig sárvantar ákavíti, helst blandađ í skolp eđa sápuvatni.

Súperman
Albert Yggarz 2/12/11 21:40

Hví er svo ţunnt í glösin hellt, ţađ lekur varla, og ekki er ţađ viđ suđumark, ó nei, ţví í ósköpuđum óskapnađinum? Viđ viljum drykki, já drykki, viđ villjum drekka drykki, ekki kyrkja Grykki, drekka drykki, og drekka ţá ţá, ekki getum viđ drukkiđ loft, hvar er öll ţjónustan og allt eftirlitiđ, viđ viljum friđ, friđ, friđ og drekkanlega drykki til ađ drekka, viđ ţurfum drykki!
Skál!

Baggalútsfyllstur * Íţrótta og kvennamálaráđherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sćmdur í september 2005 heiđursmerki forsetaembćttisins fyrir ţrotlausa útbreiđslu sannleikans
Hexia de Trix 8/2/12 16:54

Hexia de Trix fyrir mörgum mánuđum á öđrum ţrćđi mćlti:

‹Fer út í horn í massafýlu, og ákveđur ađ lakka sundfitin skćrbleik til ađ stuđa litapalettu Fergesjis ennţá meira›

Heilaga ritstjórn! Ţađ var svo ...ehm..gaman hjá mér í fýlunni, já, eđa, jú, ađ ég steingleymdi ađ koma aftur.
‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›
En mér sýnist ţiđ svosem ekkert hafa saknađ mín átakanlega mikiđ. Svo ég ćtti kannski bara ađ fara aftur í fýlu, ţarf hvorteđer ađ lakka sundfitin appelsínugul aftur...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Galdrameistarinn 9/2/12 00:00

Hexia de Trix mćlti:

Hexia de Trix fyrir mörgum mánuđum á öđrum ţrćđi mćlti:

‹Fer út í horn í massafýlu, og ákveđur ađ lakka sundfitin skćrbleik til ađ stuđa litapalettu Fergesjis ennţá meira›

Heilaga ritstjórn! Ţađ var svo ...ehm..gaman hjá mér í fýlunni, já, eđa, jú, ađ ég steingleymdi ađ koma aftur.
‹Rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›
En mér sýnist ţiđ svosem ekkert hafa saknađ mín átakanlega mikiđ. Svo ég ćtti kannski bara ađ fara aftur í fýlu, ţarf hvorteđer ađ lakka sundfitin appelsínugul aftur...

‹Rekur rykfalliđ og úldiđ trýniđ út úr nćstneđstu hillunni undir blútkrananum›
Jú vertu bara áfram í fýlu.
‹Skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Huxi 9/2/12 21:34

‹Rekur inn nefiđ› Jaja, ţađ er bara sona. Vertinn rykfallinn undir borđi. Ţá hlýtur ađ VERA SJÁLFSAFGREIĐSLA!!! FYRST AĐ GALDRI VAKNAR EKKI!!! ‹Sér enga hreyfingu ţrátt fyrir hávađann›
‹Tegir sig inn fyrir barborđiđ í átt ađ Hennessy XO coniakinu...

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Galdrameistarinn 10/2/12 00:34

Huxi mćlti:

‹Rekur inn nefiđ› Jaja, ţađ er bara sona. Vertinn rykfallinn undir borđi. Ţá hlýtur ađ VERA SJÁLFSAFGREIĐSLA!!! FYRST AĐ GALDRI VAKNAR EKKI!!! ‹Sér enga hreyfingu ţrátt fyrir hávađann›
‹Tegir sig inn fyrir barborđiđ í átt ađ Hennessy XO coniakinu...

‹Teygir sig út međ hrađa cobraslöngu og slćr Huxa leiftursnöggt í höfuđiđ›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Hexia de Trix 13/2/12 17:54

‹Nennir ekki ađ vera í fýlu lengur›

‹Mallar kakó bara handa sér›
Mmm... ţetta er lífiđ! ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Fergesji 13/2/12 18:36

‹Sýpur á kókólíkjör, og horfir á Hexiu ágirndaraugum.›

Kakóiđ sko.

Nei, ţađ hljómar ekkert skár.

Er einhver leiđ út?

‹Stingur sér út um gluggann.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Galdrameistarinn 13/2/12 21:03

‹Vaknar viđ ađ yndislegur ilmur kitlar nefiđ›
Mmmmmm? Slurp.
‹Bröltir út úr hillunni međ slíku offorsi og djöfulgangi ađ hurđin ţeytist af og endar sem tannstönglahrúga viđ hliđina á arninum og engu er líkara ađ tveggja tonna ryksprengju hafi slegiđ niđur bak viđ barinn.›
KAKÓ!

1, 2, 3 ... 1165, 1166, 1167 ... 1175, 1176, 1177  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: