— GESTAPÓ —
Hvað ertu að gera akkúrat núna?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 288, 289, 290 ... 296, 297, 298  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 8/9/11 22:36

Koma lifrinni í form fyrir leitirnar. xT

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 9/9/11 00:40

Ég er að koma honum Blesa fyrir á básnum sínum í hesthúsinu.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 11/9/11 00:32

Ég er að þvo mottu, eða nákvæmlega: Ég er að skola hana. Ég vel mér aldeilis tímann fyrir heimilisverkin ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 11/9/11 08:19

Ég er akkúrat núna að reyna að skipuleggja daginn svo að alllt gangi upp, án þess að ég þurfi að hafa mikið fyrir hlutunum. Sá á kvölina sem á völina...
- nema að hann hætti við allt saman.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 11/9/11 10:37

Madaman er núna að rifja upp gömul kynni við ykkur indælu Gestapóar. Hverning gat hún sleppt því að kíkja hérna við í allan þennan tíma. ‹Stekkur hæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Reyna að ákveða hvernig ég á að verja tíma mínum á morgun.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 11/9/11 23:24

Velta því fyrir mér hvenær lífið varð svona flókið.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/9/11 23:43

Regína mælti:

Ég er að þvo mottu, eða nákvæmlega: Ég er að skola hana. Ég vel mér aldeilis tímann fyrir heimilisverkin ...

Er ekki mars mottumánuðurinn? ‹Glottir eins og fífl› Annar er ég nú bara að slæpast núna.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/9/11 16:36

Ég er að borða epli og pirra mig á því hvað ég verð klístruð á puttunum af því.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/9/11 16:47

Einfaldast væri auðvitað að banna klístur í Baggalútíu; yrði þá þetta vandamál yðar úr sögunni. Vjer eigum við svipað vandamál að stríða núna og erum því mjög hlynntir banni. Til bráðabirgða munum vjer þó fljótlega leysa þetta vandamál vort með því að þvo á oss hendurnar en klísturbann er hin augljósa langtímalausn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 15/9/11 15:16

Ég er að leita að þræði sem ég held að sé til, og heitir: Hvað ættirðu að vera að gera?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 15/9/11 16:04

Ég er að bölva í hljóði og bíta á jaxlinn

Feministi og fjallakóngur Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 10/10/11 14:40

Slóra, drekka kaffi og reyna að koma mér að verki.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/10/11 21:59

Slaka á eftir allt of langan og kvefsaman vinnudag.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 12/10/11 23:48

lauma einni svona í ginið á mér

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 13/10/11 05:19

að vera andvaka er ekki góð skemmtun.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/10/11 06:34

Ég er ekki viss, en ég held ég sé að deyja.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 13/10/11 08:57

paufast um. ‹Hallar sér makindalega aftur og paufast›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
        1, 2, 3 ... 288, 289, 290 ... 296, 297, 298  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: