— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 8/6/11 22:07

Ég kíkti á borg óttans.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 8/6/11 22:23

Og af hverju er það slæmt ? Þurftiru að hlaupa á eftir strætó ? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/6/11 00:34

Vér áttum frí í dag.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 9/6/11 00:39

Hvæsi mælti:

Og af hverju er það slæmt ? Þurftiru að hlaupa á eftir strætó ? ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Glottir eins og fífl›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 9/6/11 00:45

Fergesji mælti:

Vér áttum frí í dag.

En mættir samt?
Ég var of lengi í vinnunni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/6/11 00:46

Nei, en það hefðum vér gjört, hefðum vér bifreið. Án minnsta gríns er ekkert við að vera í Suðursveit.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/6/11 17:55

Fergesji mælti:

Nei, en það hefðum vér gjört, hefðum vér bifreið. Án minnsta gríns er ekkert við að vera í Suðursveit.

Er ekki alltaf rífandi stemming á Þórbergsetrinu?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/6/11 20:28

Nei, þeir sem búa á Breiðabólsstað koma hingað í teitin.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 10/6/11 01:28

Ég þurfti að kaupa bensín

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/6/11 20:19

Vér drukkum brennivín.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 28/6/11 21:48

Ég hitti múrara í dag. Það er alltaf frekar óskemmtileg lífsreynsla.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 28/6/11 22:37

Ég sá ekki sólina.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 29/6/11 18:18

Ég gleymdi að taka lyfin mín........

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/7/11 15:46

Systir mín hringdi í mig til að segja mér að hún væri að fara að kaupa sér sjónvarp. Sagði mér í mjög ítarlegu máli hvað væri að hennar sjónvarpi. Spurði mig ráða um hvernig sjónvarp hún ætti að kaupa, hvernig sjónvarp ég ætti, hvað það hefði kostað og hvort það væri gott. Ræddi svo um verð flestra sjónvarpstækja til sölu í Elko. Svo spurði hún aftur hvaða tegund af sjónvarpi ég ætti, og hvort það væri gott. Spurði svo meira um verðið á því og hvort ég héldi að Thomson sjónvörp væru góð - já og hvað myndi kosta að senda það út á land. Spurði svo aftur hvernig sjónvarp ég ætti og hvort hefði verið mælt frekar með því eða einhverju öðru sjónvarpi. Spurði svo hvort það væru góð myndgæði. Tilkynnti mér svo aftur um verð flestra sjónvarpstækja til sölu í Elko og hvað hún þyrfti að borga á mánuði í léttgreiðslur ef hún keypti þessi sjónvörp. Sagði mér svo aftur hvað væri að sjónvarpinu sem hún ætti og spurði aftur um gæði Thomson sjónvarpa. Taldi upp flestar tegundir sjónvarpa til sölu í Elko (sleppti verðinu í þetta sinn). Barmaði sér svo töluvert meira yfir bilaða sjónvarpinu og spurði hvað kostaði að senda sjónvarp út á land. Ræddi mikið um Grundig sjónvörp og velti aftur upp möguleikanum á að kaupa Thomson sjónvarp. Ræddi mikið um að ekki svaraði kostaði að gera við bilaða sjónvarpið. Ræddi um að athuga hvað sjónvörp kostuðu í verslunum hér í bæ. Vék máli sínu örlítið að Thomson sjónvarpinu, og mínu sjónvarpi einnig, hvort mælt hefði verið með því. Minntist aftur á athugun í verslunum hér í bæ.

Hlé.

Hringir aftur, rekur mest allt af því sem að ofan er talið og tilkynnir mér svo að hún hafi ákveðið hvernig sjónvarp hún ætli að kaupa - það er alveg eins og mitt. Ræddi svo verðið á því og mánaðarlegar greiðslur. Vék máli sínu aðeins að Thomson sjónvarpinu og nefndi Grundig, lét þó vera að ræða verð og gæði. Bara svona nefna möguleikann á því að kaupa svoleiðis sjónvörp.

Andlega uppgefin laug ég því að ég þyrfti að rjúka...

Þess má geta að ég hef hvorki áhuga né hundsvit á sjónvörpum - en slíkar fortölur höfðu ekkert upp á sig í þessum símtölum. Þrátt fyrir það var ég talin afbragðs ráðgjafi hvað varðar kaup á sjónvarpi.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 27/7/11 18:48

Ég var að ganga heim úr vinnu og gekk þá frammhjá hnefastórum skítahrauk. Ekki veit ég hvaða skepna lét þetta frá sér. Ógeð að láta svona liggja.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/7/11 01:17

Ég vaknaði klukkan hálf 3 um nótt og gat ekki sofið meira. Óþolandi

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 28/7/11 19:47

Ég sá baunska fautann Christian Poulsen byrja inná fyrir Liverpool.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/7/11 07:35

Ég sá að múrarahelvítið hafði stolið sparisöginni minni til að saga einangrunarplast. Hann skal fá að kaupa mér nýja sög eða ég saga lappirnar af honum með þeirri sem hann eyðilagði.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: