— GESTAPÓ —
Hefur þú?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 790, 791, 792 ... 839, 840, 841  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/5/11 00:42

Já (en ekki þetta innlegg frá Huxa því ég er nú fæddur á Hornafirði og á þar eitthvað af fólki. En það má kannski nefna það að ég tel Hornafjörð einn fallegasta stað á landinu og geri ég mér ferð þangað þegar ég hef tækifæri á því. Amma mín og afi búa þar og eru orðin 92 og 94 ára og vel þekkt af íbúum Hafnar á aldursbilinu 30 - 100 ára. Afi er kall byrjaði að byggja einbýlishús 70 ára og klifraði upp á þak til að negla þaksaum. Hann nánast hljóp upp á fjöll þá og hafði mest úthald allra. Í dag er hann 94 ára og heldur betur farið að draga af kalli en kollurinn er í fínu lagi. Ég náði upp úr honum klukkutíma sögustund um daginn bara með því að nefna nöfn þriggja nafntogaðra manna af Mýrunum, úr Suðursveit og innan úr Nesjum. Svo býr móðursystir mín í næsta húsi við þau og það er alltaf gaman að hitta þau hjónin. Í það heila tekið þá er Hornafjörður besti staður í heimi)

Hefur þú eitthvað að gera?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 5/5/11 16:51

Já - hlæja að því að Ívar hafi þurft að taka það sérstaklega fram að afi hans væri kall.

Hefur þú migið í saltan sjó?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/5/11 19:56

Já. En ég hef ekki migið í ósaltan sjó, enda aldrei komið að Langasjó, sem er eini ósalti sjórinn sem ég veit um.

Hefur þú komið að Langasjó?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já.

Hefur þú tekið þátt í norrænu sundkeppninni? (Þegar allir áttu að synda 200 metrana)

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nei.

Hefur þú tekið þátt í norræna skólahlaupinu?

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 6/5/11 22:03

Nei.

Hefur þú farið á skyndihjálparnámskeið?

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, nokkrum sinnum.

Hefur þú farið í dansskóla?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/5/11 00:04

Jamm. Fasistarnir í grunnskólanum skikkuðu alla á dansnámskeið. Ég hef óbeit á dansi.

Hefir þú dregið lamb úr rollu?

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 7/5/11 00:05

Já.

Hefur þú þurft að kafa djúpt?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Nei.

Hefur þú verið í barnastúku?

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/5/11 23:34

Nei.

Hefur þú farið í meðferð?

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Neinei

Hefur þú fengið heimsókn frá býflugu sem var á stærð við ÞRÖST !?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/5/11 10:15

Nei. Ég er nokkuð viss um að það eru ekki til svo smáir þrestir.

Hefur þú látið mann snýta rauðu?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 13/5/11 16:53

Nei.

Hefur þú orðið drukkin/n og verið kominn á fremsta hlunn með að hringja í gamla/n Kærustu/asta og segja henni/honum hvað þér finnst í raun og veru um hana/hann?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/5/11 22:27

Nei

Hefur þú laumast inní bíósal í hléi án þess að borga?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 19/5/11 11:20

Nei, það hef ég ekki.

Hefur þú svindlað á prófi?

Staðreyndir breytast ekki þótt þú sért þeim ósammála.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 25/5/11 02:20

Nei... en planaði það einu sinni en þegar til kom þorði ég því ekki.

Hefur þú tapað vitsmunabardaga við plastpoka?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 28/5/11 00:55

Já.

Hefur þú haft einkaritara?

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2, 3 ... 790, 791, 792 ... 839, 840, 841  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: