— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1161, 1162, 1163 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tígri 14/5/11 06:34

‹Skakklappast inn skelţunnur og dregur Galdra út úr nćst neđstu hillunni undir barborđinu›
Gemmér eitthvađ ađ drekka dragúldna mygluklessan ţín.
‹Slćmir loppunni í kallinn svo hann flýgur upp í rjáfur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hugđir 15/5/11 01:18

Ţađ stóđ eitt sinn til ađ Hringbraut myndi heita "Hver vegur ađ heiman er vegurinn heim". Martröđ er til á Dalvík og einhver býr í Kokkálsvík á Drangsnesi.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ - og hugsar til ţess hvort hann hafi raunverulega komiđ í hús viđ "Sautjándajúnítorg" eđa hvort Kaffi Blútur hafi byrlađ honum ţjóđhátíđardrykk skuldugra óreiđumanna›

Símamynd: Reuter
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 15/5/11 12:27

‹Sér Galdra ţeytast upp í rjáfur›
Hvađ í fjáranum ertu ađ gera Tígri? Galdri er enginn Fćreyingur! Náđu nú í hann!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 27/5/11 18:35

‹Raknar úr roti upp í rjáfri og sér fullt af ţurkuđum fćreyingum í kringum sig›
AAAAARRRRRRRRRGGGGGGGGHHHHHHHHHH!
‹Dettur niđur á gólf og steinrotast›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/5/11 11:14

‹Klofar yfir Galdrameistarann á leiđ sinni ađ kakópottinum›

Hvađ segiđi elskurnar, er ekki tilvaliđ ađ fá sér kakó í dag?

Eitthvađ minnir mig ađ ég eigi útskriftarafmćli úr nornaskólanum í dag. En ađ ég muni hvađ ţađ var fyrir mörgum árum... ha, hvađ segiđ ţiđ... kakó, jú er ţađ ekki bara?
‹Ljómar upp og mallar kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 28/5/11 11:16

‹Ţyggur kakó međ ţökkum›

Hvurnig er ţađ annars. Nú er ţessi blessađa hljómsveit, Baggalútur alltaf ađ spila á einhverjum öldurhúsum.
Hvunćr munu ţeir spila hér? ‹Pantar miđa›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 28/5/11 13:02

Er ei líklegra, ađ hingađ mśti Varsjárbandalagiđ?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 28/5/11 16:33

Ţađ vćri nú öldungis frábćrt ef hćgt vćri ađ fá báđar ţessar sveitir til ađ trođa upp hér á Kaffi Blút.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 28/5/11 17:43

Ég tel líklegra ađ Baggalútur birtist. Félagar mínir í Varsjárbandalaginu eru svo miklir aurapúkar ađ ţađ gćti reynst erfitt ađ fá ţau hingađ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 29/5/11 10:23

Er ei hćgt ađ leysa Jóakim af?
‹Glottir lítillega.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 30/5/11 19:45

‹Rís upp og veifar vísifingri vinstri handar út í loftiđ›
VÉR MÓTMĆLUM ÖLL SEM EITT!
‹Lyppast niđur í hrúgu bak viđ barborđiđ›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tígri 1/6/11 06:08

‹Dröslar Galdra út í ruslagám›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 1/6/11 22:40

Hvađ kostar hér einn bjór?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/6/11 22:55

Bjórar skilst mér ađ séu ekki vel séđir hér.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 1/6/11 22:57

Hvađ skildu ţá kosta ţrír bjórar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 1/6/11 23:29

Skyldu ţeir kosta nokkra skildi? Vér spurđum nú einvörđungu vegna ţess, ađ vér erum eilítiđ svangir sem stendur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 1/6/11 23:37

Ef ţjer getiđ leyst ţau vandamál er fylgja svengd yđar međ útrýmingu ţeirra bjóra er hjer kunna ađ leynast verđa margir glađir ţar eđ eigi verđur ţá nauđsynlegt ađ klćđa Kaffi Blút algjörlega međ sjerstyrktri kóbalthúđ jafnt ađ utan sem innan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 1/6/11 23:42

Ég held ađ Galdri hafi hrćtt alla bjórana í burtu fyrir langalöngu. Ţađ er í ţađ minnsta orđiđ ansi langt síđan ég sá síđast tannstöngla í Baggalútíu.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 1161, 1162, 1163 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: