— GESTAP —
Samvisku-vandaml
» Gestap   » Almennt spjall
        1, 2
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
Fergesji 12/2/11 13:47

a sem hlewagastiz tti vi me orum snum, var, a ef flk vill ra vi yur dags daglega, vill a einnig ( ef til vill s eigi tt vi sama flki) tala vi oss.
ar a auki mlum vr gegn v, a r eyi llum ummerkjum eftir yur reglulega. Alneti er eigi geymt einni risatlvu; a hefur endanlegt geymslurmi, rtt eins og heilinn*. Hi eina, er vinnst, er alger ringulrei og sundurslitnir rir, rtt eins og egar hlewagastiz kva eitt sinn a lta sig hverfa a llu leyti. Dmi um r, er eyilagist vi a, er rannskn talnagildi ora.
Ennfremur. Vr bijum yur sna httvsi. Vr reynum kurteisi yar gar, og beiumst vr hins sama fr yur. Lifi eftir v, er stendur flestllum trarritum, einni mynd eur annarri, og vr tkum eftir minni r trarriti kristinna; a, er r vilji a arir menn gjri yur, a skuli r og eim gjra.

Gar stundir.

*Eftir orum kennara vi lknadeild H.

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Sannleikurinn 12/2/11 14:24

Smuleiis. Jeg vill helst bara eya innleggjum eftir mig essa dagana en ei fjelagsritum.
Jeg tla a ba aeins ar til a ngu mrg fjelagsrit eru komin eftir ara en mig - egar a er komi get jeg kannski sett einhverjar stuttlokur inn.

..
Sannleikurinn 12/2/11 14:25

Jeg bist a rum kosti velviringar a mig hafi skort essa httvsi - en jeg vildi hafa a sjlfur annig a jeg tki innleggin mn niur reglulega a mrgum sje ekki vel vi a , ar til jeg lri a semja almennileg innlegg (eins og t.d. etta me tmavjelina sem mrgum fannst skrambi gott).
Jeg var a gera a af v a sumum fannst essi innlegg svo olandi a eim fannst au vart hsum hf. Hva tti jeg a gera? Nauga langlokum sem enginn nennir a lesaupp au? Nei.......

..
Fergesji 12/2/11 14:30

Eins og vr hfum ur sagt. Gestap hefir aragra skrra reglna, og yur tekur tma a lra r allar. Oss ykir, svo dmi s teki, yur hafa fari mjg fram, enn megi margt bta. Vr teljum vanda yar einkum ann, a r eru of skapandi, auk ess, er r hafi sjaldan lent mtlti, utan hr. A sjlfsgu getur mat vort veri kolvitlaust.

Konungur Efergisistan Gfumlarherra Flt jr - Sltt ft - Hrein tr ttum bestu endurkomuna ri 2008 Sturtufkill
Sannleikurinn 18/2/11 12:57

Fergesji - me fullri viringu og afskunarbeini um a hafa tj mig essari su - g hef ekki leyfi til ess a tj mig opinsktt Baggaltu lkt v sem jeg hafi tali ur - .e. a jeg gti tj mig opinsktt hjer , og er eirrar skounar a vefsan sje ekki lengur nothf til almennra tjskipta.
g vill ori nr eingngu tj mig eim stum ar sem hgt er fyrir flk a koma skounum snum framfri frjlst og h , og a hef g hinga til gert en g geri mistk me v a vera a skipta mr af ykkar mlum.
ar sem Baggaltu virist a mnu mati rkja sundurykki og samykkja og ar sem allir eru mti llum og hver hndin er uppi mti annari og gagnrni forrishyggju er klgu , vri auvita sjlfsagt ml a gestapinu yri einfaldlega loka og llu aan eytt endanlega.
Jeg ekki nnast ekkert ykkar raunheimum - hvaa tilgangi jnar a svo fyrir mig a vera a skrifa vefsum hj flki sem er ekki stakk bi til ess a reka surnar? Engum!
Jeg bist svo einfaldlega velviringar v a hafa komi hinga fyrsta skipti.........og tti a vera binn fyrir lngu a stofna mitt eigi athvarf.
Jeg skil engu a sur sjnarmi yar egar jer segi vi mig a mjer hafi fari fram a msu leyti.
Virk skilyring - ef jeg sem innlegg ea fjelagsrit Baggaltu - kemur einhver og sktur a svoleiis t a a er ekki hgt a hafa a.

..
GESTUR
ullarhaus 9/5/11 00:06

heyr heyr etta lst mr

1, 2
» Gestap   » Almennt spjall   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: