— GESTAPÓ —
Í hverju ertu? - Steikur í bođi andfúla Aulans
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62, 63, 64  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 22/8/10 10:01

Ég er í nćrfötunum og svo einhverju kristjaníupilsi sem ég nota fyrir allsherjarsjal.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 22/8/10 10:30

Bláum nćrum, svartri hnjáspelku, gráum göngusokkum, hvítum hnébuxum, svörtum Iron Maiden bol og gleraugum. Sannkallađur tískumógúll.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 12/2/11 14:21

Vér erum í lyfjarússi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 12/2/11 21:09

Gráum bol, svörtum Nike buxum og svörtum sokkum. Meira fćst ekki upp gefiđ.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 14/2/11 12:16

Nćrbol og nćrhaldi. Dásamlegt bara.‹loftar um ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 25/4/11 20:21

Vér erum í leiđslu.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 25/4/11 21:27

Ég er í nammiskapi.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
krumpa 25/4/11 22:04

Gallabuxum og bómullarbol - ekkert ofursexí. Er alltaf í nammiskapi...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvćmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilađa, hirđkrútts og keisaralegs gćludýrs. Er pirruđ ađ eđlisfari. Heimsyfirráđ eđa dauđi !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 26/4/11 01:26

Vér erum nú í bślinu. Ađ auki í náttbuxum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 28/4/11 13:06

Ég er í letikasti. ‹geispar ógurlega.›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 29/4/11 06:35

Landsliđsbúningi veikindapúka: hlýrabol og náttbuxum. Og ţykkum sokkum ţegar ég ţarf ađ drattast fram úr rúminu.

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 1/5/11 14:43

Grćnir skór, grćnar kvartbuxur og grćn peysa. ‹Ljómar upp›

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 1/5/11 14:44

Engu

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 1/5/11 15:01

Ívar Sívertsen mćlti:

Engu

Ţađ er nú bara ógeđslegt.
Aftur á móti er ég i tölvunni.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
blóđugt 3/5/11 22:01

Upprifinn mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

Engu

Ţađ er nú bara ógeđslegt.

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Ég er í fatnađi djöfulsins - nćlonsokkabuxum. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 8/5/11 12:47

Náttbuxum og brjóstarhaldara.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 14/2/12 14:29

Vér erum í fullu fjöri, enn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 14/2/12 17:10

Garbo mćlti:

Grćnir skór, grćnar kvartbuxur og grćn peysa. ‹Ljómar upp›

Svona eiga grćnir ađ vera! ‹Grćnkar af öfund›

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
        1, 2, 3 ... 60, 61, 62, 63, 64  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: