— GESTAPÓ —
Smá kynning á starfi nímenninganna.......
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 12:01

Sammála yður Regína - Hvæsi mætti einnig spara gífuryrði sín og stóryrði í minn garð.......og að vera alltaf að troða sjer upp á fjelagsritin mín þegar hann þarf þess ekkert.......

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 12:03

ætlaði annars ekki að pirra Herbjörn með þessu ´óriti´mínu. Mig langaði bara til þess að lýsa yfir stuðningi við nímenningana , og var ekki að reyna að særa tilfinningar Herbjörns , Hvæsa eða neins annars hjer........
Loka nímenningana inni? Hvurs lags þvæla er þetta?

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 18/2/11 12:17

Aldrei þessu vant er ég að einhverju leiti sammála þér í upphafsinnleggi þessa þráðar, það breytir því hins vegar ekki að þessi umræða á ekki erindi hingað inn, hér einbeitum við okkur að því að tala illa um Framsóknarflokkinn en sleppum annari pólitík. (allavega svona í seinni tíð.)‹Glottir eins og fífl›
Upphafsinnleggið er svo á hinn bóginn allt of langt eins og flest sem þú skrifar og aukin heldur hundleiðinlegt eins og allt sem þú skrifar.
Ertu ekki bara til í að hætta að skrifa.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sannleikurinn 18/2/11 13:11

Ég hef náð skilaboðunum þess efnis að ég hafi ekki verið tilbúinn þegar ég heimsótti þessa vefsíðu fyrst og að hún hafi ekki verið tilbúin fyrir mig áður en að ég heimsótti hana.
Annars væru langsamlega flestir á síðunni búnir að taka þátt í e.k. andlegu starfi eða hefðu verið búnir að vera með e.k. andlegar umræður af einhverju tagi.
Mér fannst merkilegt að ákvörðun yrði tekin í framhaldinu þess efnis að ég mætti ekki heimsækja síðuna oftar - en ekki af veraldlegum aðilum.
Það þýðir ekkert fyrir mig að rökræða við fólk sem getur bara séð tvær víddir og engar fleiri.......
Svo að , mín vera hér , er búin.
Ef þessi vefsíða vill hafa framtíð verður hún að vera rekin af skyggnu fólki eða fólki sem getur tekið þátt í umræðu um þarfleg málefni.
Ekkert samfélag er andlega heilbrigt án sjamans.....

..
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sannleikurinn mælti:

Ég hef náð skilaboðunum þess efnis að ég hafi ekki verið tilbúinn þegar ég heimsótti þessa vefsíðu fyrst og að hún hafi ekki verið tilbúin fyrir mig áður en að ég heimsótti hana.
Annars væru langsamlega flestir á síðunni búnir að taka þátt í e.k. andlegu starfi eða hefðu verið búnir að vera með e.k. andlegar umræður af einhverju tagi.
Mér fannst merkilegt að ákvörðun yrði tekin í framhaldinu þess efnis að ég mætti ekki heimsækja síðuna oftar - en ekki af veraldlegum aðilum.
Það þýðir ekkert fyrir mig að rökræða við fólk sem getur bara séð tvær víddir og engar fleiri.......
Svo að , mín vera hér , er búin.
Ef þessi vefsíða vill hafa framtíð verður hún að vera rekin af skyggnu fólki eða fólki sem getur tekið þátt í umræðu um þarfleg málefni.
Ekkert samfélag er andlega heilbrigt án sjamans.....

Sæll Kæri sannleikur. Ég ætla aðeins að fá að tjá mig.

Þetta hefur verið sagt við þig MILLJÓN sinnum þannig ég veit ekki hvaða gagn þetta gerir, en ég læt það flakka. Þú ættir að þekkja þá tjáningarþörf sem býr í fólki.

Þetta er svolítið fyndið. Hefur þér dottið í hug, að þú sért ekki tilbúinn fyrir þessa síðu en ekki öfugt farið ? Þar sem þú virðist vera sá eini sem passar ekki hér inn?
Það hefur verið sagt svo oft við þig að hafa greinarnar þínar ekki kílómeter að lengd, samt gerir þú það.
Þú skilur eftir þig dramatísk félagsrit um að þú sért að fara. Fólk skrifar athugasemdir að það sé bara fegið og óskar þér velfarnaðar í lífinu og þú áttar þig ekki á neinu.
Þú talar um fréttir úr raunheimum (sem er auðvitað ekki til) þó það hafi oft verið sagt við þig að þetta er ekki gert hérna.

Ég er að velta einu fyrir mér. Ertu með svona marga persónuleika að við þurfum að segja öllum gaurunum í hausnum á þér sama hlutinn ? eða ertu bara svona ótrúlega þrjóskur og sannfærður um það að þú sért eina manneskjan í heiminum sem ert heilbrigð og allir hinir séu svona ruglaðir ?

Og ertu svona rosalega ákveðinn í að vera á síðu, sem þú varst bannaður á og þar sem, fólk hættir, bara afþví að þú ert á staðnum.
Er þetta sjálfspíningarhvöt ?


Hérna, hvað sérð þú margar víddir ?

Takk fyrir. Tjáningu minni er lokið.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 18/2/11 23:29

Upprifinn mælti:

Aldrei þessu vant er ég að einhverju leiti sammála þér í upphafsinnleggi þessa þráðar, það breytir því hins vegar ekki að þessi umræða á ekki erindi hingað inn, hér einbeitum við okkur að því að tala illa um Framsóknarflokkinn en sleppum annari pólitík. (allavega svona í seinni tíð.)‹Glottir eins og fífl›
Upphafsinnleggið er svo á hinn bóginn allt of langt eins og flest sem þú skrifar og aukin heldur hundleiðinlegt eins og allt sem þú skrifar.
Ertu ekki bara til í að hætta að skrifa.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Bendir á eftir Offara og hlær›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 19/2/11 19:46

Í grjótið með alla þessa nímenninga, því lengur þeim betra. Og þetta er algerlega mín sannfæring.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/2/11 20:10

Eru margir nímenningar?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/2/11 22:10

Eru þetta ekki bara þeir sem er sungið um í kvæðinu? Einnogátta?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/2/11 22:40

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Ég var þess viss að ég væri einn um þessar skoðanir, bæði á þessum níumannahóp og Sannleikanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/2/11 00:07

♪♪♪ Jólasveinar, þrír og sextíu
upp þeir fara í ræðupúlt... ♪♪♪

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 14/4/11 19:16

Læsa sem flesta inni. Maður tryggir ekki eftirá!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/4/11 21:42

Maður tyggur heldur ekki eftirá, nema maður sé jórturdýr.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: