— GESTAPÓ —
Hvað voruð þér að gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 490, 491, 492 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/3/11 07:32

Tékka mig í flug

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 26/3/11 08:02

Ég var að koma frá Keflavík. ‹Brestur í óstöðvandi grát›‹Þurrkar tárin því það þýðir ekkert annað›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
tveir vinir 26/3/11 19:13

við skruppum í sund gufu og heita pottinn og áttum notalega stunda saman

viltu með mér vaka í nótt?
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 26/3/11 19:51

Bíða eftir flugi. ‹Starir hugsandi út um gluggann›
Ég er farinn að taka eftir ákveðnu mynstri hjá mér hérna.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 26/3/11 20:31

Ég var að smala barnaskaranum upp í rúm.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 27/3/11 01:19

Hlæja að eigin fyndni. ‹Skamast sín.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 27/3/11 23:13

Var að koma af slysó... Eins og vanalega. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 27/3/11 23:21

Huxi mælti:

Var að koma af slysó... Eins og vanalega. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Einhvern veginn kemur þetta ekki mjög á óvart.
Ég var hins vegar að skila skattskýrslunni rétt áðan.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/3/11 18:25

Horfa á menn keppast um hvor þeirra gæti verið lengur með kolkrabba á höfðinu.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Slysó er mjög spennandi staður. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 29/3/11 20:31

Æ. Mesta nýjabrumið er nú farið af Slysó í mínum augum.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 29/3/11 21:56

Ég var að byrja að flokka hlutina í horninu mínu í drasl, hluti, verkfæri, gullmola og rusl.
Eingöngu ruslinu má henda hinu verður haganlega raðað inn aftur vonandi með smá bekkpláss í afgang.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 30/3/11 17:56

Lesa moggann, aldrey þessu vant, og ljóma upp, sem er enn sjaldgæfara við moggalestur. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/3/11 18:03

Billi bilaði mælti:

Lesa moggann, aldrey þessu vant, og ljóma upp, sem er enn sjaldgæfara við moggalestur. ‹Ljómar upp›

Nú var Davíð að hætta?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 7/5/11 23:21

Járna og fara skeifnasprettinn. ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/5/11 01:19

Á meðan svaf ég hjá konu Kargs...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/5/11 23:30

Ég var að opna alla glugga og lofta út eftir að eitthvað brann til kaldra kola inni í þvottavélinni. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Garbo mælti:

Ég var að opna alla glugga og lofta út eftir að eitthvað brann til kaldra kola inni í þvottavélinni. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

PASSAÐU ÞIG Á FLUGUNUM.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 490, 491, 492 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: