— GESTAPÓ —
Hvađ voruđ ţér ađ gera?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 490, 491, 492 ... 511, 512, 513  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 26/3/11 07:32

Tékka mig í flug

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Regína 26/3/11 08:02

Ég var ađ koma frá Keflavík. ‹Brestur í óstöđvandi grát›‹Ţurrkar tárin ţví ţađ ţýđir ekkert annađ›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
tveir vinir 26/3/11 19:13

viđ skruppum í sund gufu og heita pottinn og áttum notalega stunda saman

viltu međ mér vaka í nótt?
Rattati 26/3/11 19:51

Bíđa eftir flugi. ‹Starir hugsandi út um gluggann›
Ég er farinn ađ taka eftir ákveđnu mynstri hjá mér hérna.

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
Kargur 26/3/11 20:31

Ég var ađ smala barnaskaranum upp í rúm.

Ţađ held ég nú!
Garbo 27/3/11 01:19

Hlćja ađ eigin fyndni. ‹Skamast sín.›

sígrćn
Huxi 27/3/11 23:13

Var ađ koma af slysó... Eins og vanalega. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Herbjörn Hafralóns 27/3/11 23:21

Huxi mćlti:

Var ađ koma af slysó... Eins og vanalega. ‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Einhvern veginn kemur ţetta ekki mjög á óvart.
Ég var hins vegar ađ skila skattskýrslunni rétt áđan.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Tigra 28/3/11 18:25

Horfa á menn keppast um hvor ţeirra gćti veriđ lengur međ kolkrabba á höfđinu.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis

Slysó er mjög spennandi stađur. ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Huxi 29/3/11 20:31

Ć. Mesta nýjabrumiđ er nú fariđ af Slysó í mínum augum.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Upprifinn 29/3/11 21:56

Ég var ađ byrja ađ flokka hlutina í horninu mínu í drasl, hluti, verkfćri, gullmola og rusl.
Eingöngu ruslinu má henda hinu verđur haganlega rađađ inn aftur vonandi međ smá bekkpláss í afgang.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Billi bilađi 30/3/11 17:56

Lesa moggann, aldrey ţessu vant, og ljóma upp, sem er enn sjaldgćfara viđ moggalestur. ‹Ljómar upp›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Ívar Sívertsen 30/3/11 18:03

Billi bilađi mćlti:

Lesa moggann, aldrey ţessu vant, og ljóma upp, sem er enn sjaldgćfara viđ moggalestur. ‹Ljómar upp›

Nú var Davíđ ađ hćtta?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Kargur 7/5/11 23:21

Járna og fara skeifnasprettinn. ‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Ţađ held ég nú!
Ívar Sívertsen 8/5/11 01:19

Á međan svaf ég hjá konu Kargs...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Garbo 9/5/11 23:30

Ég var ađ opna alla glugga og lofta út eftir ađ eitthvađ brann til kaldra kola inni í ţvottavélinni. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

sígrćn

Garbo mćlti:

Ég var ađ opna alla glugga og lofta út eftir ađ eitthvađ brann til kaldra kola inni í ţvottavélinni. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

PASSAĐU ŢIG Á FLUGUNUM.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 490, 491, 492 ... 511, 512, 513  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: