— GESTAPÓ —
Ţađ versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 24/3/11 16:45

Ég ţurfti ađ fara á Slysó í dag...
...bíđa ţar eftir lćknastóđi sem ađ allir heita Godot, held ég...
...og svo varđ ég ađ labba heim.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kífinn 24/3/11 18:35

Ég fékk garnagaul.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 28/3/11 18:24

Ég er međ hita

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/4/11 01:02

Ég sá Robba, tvisvar.‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/4/11 01:29

Ég er ađ klúđra mafíuleik bigg tćm!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 3/4/11 06:28

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég er ađ klúđra mafíuleik bigg tćm!

Hmm. Međ ţví ađ vera mafíósi?
‹Ljómar upp›
Annars er held ég bannađ ađ tala um leikinn hérna.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 4/4/11 16:22

ŢAĐ ER KÓNGULÓARVEFUR Á HREINA ŢVOTTINUM Á SNÚRUNNI. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 4/4/11 16:52

‹Ljómar upp›
Fanstu semsagt Siggu, gćlutúlluna mína ?
Nenniru ađ veiđa hana í plastbox og geymana í nokkra daga ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 4/4/11 17:45

Ég fór á Selfoss. Úff.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Huxi mćlti:

Ég fór á Selfoss. Úff.

Er ţađ verra en ađ fara á Slysó?

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 4/4/11 20:35

Líkamlega er ţađ skárra en andlega mun verra. Mađur getur smitast íllilega af heimskunni viđ ađ fara á Selfoss.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 5/4/11 00:35

Ég gerđi ekkert í kvöld af ţví sem ég átti ađ gera

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 5/4/11 08:23

Hvćsi mćlti:

‹Ljómar upp›
Fanstu semsagt Siggu, gćlutúlluna mína ?
Nenniru ađ veiđa hana í plastbox og geymana í nokkra daga ?

Ah, ég fann ekki plastbox en hún er undir bókinni ţarna.. ‹Bendir á stćrsta og ţykkasta bindi Encyclopedia Britannica sem liggur á gólfinu›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 15/4/11 23:18

Huxi mćlti:

Ég fór á Selfoss. Úff.

Ekki gott, en varla alslćmt...

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 15/4/11 23:41

Ţađ minnst góđa var ađ ég ţurfti ađ borga helling af peningum til ađ gera bílinn minn betri.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garbo 17/4/11 22:30

Ég fékk ekkert súkkulađi.

sígrćn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Anna Panna 18/4/11 18:29

Garbo mćlti:

Ég fékk ekkert súkkulađi.

Ég samhryggist innilega. ‹Athugar súkkulađibirgđir heimilisins og andar léttar ţegar ţćr reynast nćgar›

♦ brjálađi demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliđaskelfir, konan međ hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fćst nú einnig međ háskólagráđu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 18/4/11 19:11

Ţađ lagđi enginn milljónir inn á reikninginn minn. ‹Sekkur dýpra í stólinn og sjálfsvorkun yfir óréttlćti heimsins›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: