— GESTAPÓ —
Mótmælaþráður(leikur?) Vlads
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 22/6/09 11:28

‹Stekkur hæð sína›
Vlad og Hvæsi villtir í tíma og rúmi, snilld.
Ekki hafa þeir bara tínt tímavjelinni heldur hafa þeir tínt rýmisvélinni líka!
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/6/09 05:24

Nei, ég er einfaldlega sigurvegari !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 23/6/09 22:31

Vjer mótmælum lokunarbrölti á Ívari, hann svindlaði.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 23/6/09 23:59

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að þráður þessi er formlegur og opinber mótmælaþráður gegn lokun Sá sem er síðastur að svara - vinnur! (þar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til að setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Þannig að ég er, verð og var óumdeildur sigurvegari á þessum þræði og öðrum þar sem um sigurvegara er, verður og var um að ræða.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þið eruð allir kolbilaðir.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/10 00:03

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer erum yfirsigurvegari hjer. Jafnframt mótmælum vjer hjer með formlega því sama og vjer mótmæltum formlega í upphafsinnlegginu í þræði þessum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 29/11/10 00:50

Þarsem ívari verður seint haggað mun ég taka upp þráðinn hér og byrja á því að lýsa mig mjög formlega, YFIRSIGURVEGARA hér !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/10 11:54

Nei, þetta er misskilningur. Það erum vjer sem erum yfirsigurvegari bæði hjer og í þræðinum sem var lokað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/3/11 21:34

Vjer ítrekum hjer með formlega að vjer erum yfirsigurvegari hvað svo sem lokuðum eða opnum þráðum líður ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 20/3/11 21:54

hvað sem öllum yfirsigurvegurum líður illa eða vel þá má vera ljóst að ég er og verð aðalsigurvegari í öllum leikjum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: