— GESTAPÓ —
Mótmćlaţráđur(leikur?) Vlads
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kveifarás 22/6/09 11:28

‹Stekkur hćđ sína›
Vlad og Hvćsi villtir í tíma og rúmi, snilld.
Ekki hafa ţeir bara tínt tímavjelinni heldur hafa ţeir tínt rýmisvélinni líka!
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
GESTUR
Hvćsi 23/6/09 05:24

Nei, ég er einfaldlega sigurvegari !

Kveifarás 23/6/09 22:31

Vjer mótmćlum lokunarbrölti á Ívari, hann svindlađi.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viđhald. Athyglismella međ meiru!
Upprifinn 23/6/09 23:59

Vladimir Fuckov mćlti:

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ ţráđur ţessi er formlegur og opinber mótmćlaţráđur gegn lokun Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur! (ţar sem vjer erum sigurvegari). Jafnframt er sá sem var fyrstur til ađ setja inn innlegg hjer sigurvegari hjer ‹Ljómar upp í digurljóma›.

Ţannig ađ ég er, verđ og var óumdeildur sigurvegari á ţessum ţrćđi og öđrum ţar sem um sigurvegara er, verđur og var um ađ rćđa.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›

Ţiđ eruđ allir kolbilađir.

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
Vladimir Fuckov 29/11/10 00:03

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer erum yfirsigurvegari hjer. Jafnframt mótmćlum vjer hjer međ formlega ţví sama og vjer mótmćltum formlega í upphafsinnlegginu í ţrćđi ţessum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 29/11/10 00:50

Ţarsem ívari verđur seint haggađ mun ég taka upp ţráđinn hér og byrja á ţví ađ lýsa mig mjög formlega, YFIRSIGURVEGARA hér !

Vladimir Fuckov 29/11/10 11:54

Nei, ţetta er misskilningur. Ţađ erum vjer sem erum yfirsigurvegari bćđi hjer og í ţrćđinum sem var lokađ.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Vladimir Fuckov 20/3/11 21:34

Vjer ítrekum hjer međ formlega ađ vjer erum yfirsigurvegari hvađ svo sem lokuđum eđa opnum ţráđum líđur ‹Ljómar upp›.

Upprifinn 20/3/11 21:54

hvađ sem öllum yfirsigurvegurum líđur illa eđa vel ţá má vera ljóst ađ ég er og verđ ađalsigurvegari í öllum leikjum.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
        1, 2
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: