— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1156, 1157, 1158 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 5/3/11 00:28

‹Vorkennir Hvćsa alveg ógurlega og gefur honum kakó›

Svona anginn minn, ţú jafnar ţig.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rattati 5/3/11 00:52

Vorkenna Hvćsa? Til hvers ţá í andskotanum?!?!?

Formađur kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 5/3/11 05:19

Bara svo ég fái kakó fyrir ţennan ţyrluţjófnađ.
Ţú ert međ svo litla ţyrlu, gagnslausa hundspott ađ hún skiptir akkúrat engu máli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 6/3/11 19:43

Ć, er Rattatiđ öfundsjúkt. Donadona, ţú mátt fá kakó líka. ‹Ljómar upp og skenkir Rattata kakó›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 6/3/11 23:31

‹Finnur afdankađ gat á vegg og kíkir inn, sér ekkert. Lítur í hina áttina og sér ţar samskonar gat á vegg á móti og ákveđur ađ stökkva inn í gatiđ. Ţađ verđur til ţess ađ Ívar Sívertsen ţeytist sífellt inn í annađ gatiđ og út um hitt og er krafturinn svo mikill ađ hann ţeytist milli gata án ţess ađ snerta gólf.›
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA....

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 7/3/11 04:31

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Finnur afdankađ gat á vegg og kíkir inn, sér ekkert. Lítur í hina áttina og sér ţar samskonar gat á vegg á móti og ákveđur ađ stökkva inn í gatiđ. Ţađ verđur til ţess ađ Ívar Sívertsen ţeytist sífellt inn í annađ gatiđ og út um hitt og er krafturinn svo mikill ađ hann ţeytist milli gata án ţess ađ snerta gólf.›
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA....

‹Kemur međ stóran... Nei risastóran Gong og setur á milli gatana og bíđur spenntur›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/11 14:30

Galdrameistarinn mćlti:

Ívar Sívertsen mćlti:

‹Finnur afdankađ gat á vegg og kíkir inn, sér ekkert. Lítur í hina áttina og sér ţar samskonar gat á vegg á móti og ákveđur ađ stökkva inn í gatiđ. Ţađ verđur til ţess ađ Ívar Sívertsen ţeytist sífellt inn í annađ gatiđ og út um hitt og er krafturinn svo mikill ađ hann ţeytist milli gata án ţess ađ snerta gólf.›
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA....

‹Kemur međ stóran... Nei risastóran Gong og setur á milli gatana og bíđur spenntur›

‹Kemur á fleygiferđ og ţeytist af alefli í gongiđ, dettur framhjá og út um gatiđ og inn hinumegin og á gongiđ o.s.frv. Af ţessu hlýst gríđarlegur hávađi›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 7/3/11 14:37

‹Verđur var viđ gríđarlegan óróa á jarđskjálfta- og gjöreyđingarvopnamćlum forsetaembćttisins og setur af stađ rannsókn á hvort Ívar og/eđa Galdri hafi komist yfir gjöreyđingarvopn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/3/11 22:16

‹Sveiflar töfrasprotanum og setur bćđi Ívar og gongiđ á „mute“. ›

Ţetta er betra. Óţarfi ađ hafa ţennan ekkisens hávađa, rjóminn súrnar bara viđ ţetta.

‹Fćr sér kakó og rjómabollu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/3/11 14:33

Hvćsi ţeyta rjóma!
Hexia malla kakó!

Gefiđ mér ađ borđa!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/3/11 14:48

Ég er hćttur ađ ţeyta rjóma.

Ég sá auglýsingu ţess efnis ađ rjómaţeyting fćri illa međ dýr.

Ég býđ öllum bara á KFC í stađinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/3/11 15:26

‹Dettur endalaust á gongiđ hvađ eftir annađ, hljóđlaust, og orđinn marinn og blár og stokkbólginn›
‹Reynir ađ hrópa á fólk ađ fćra annađ gatiđ svo ţessu linni en ţar sem ferliđ var sett á mute ţá heyrist ekki múkk›
‹Dettur›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 10/3/11 15:27

‹Fleygir inn ferskum Fćreyingi, úr kćligeymslu Lćknagarđs.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/3/11 15:30

‹Grípur fćreyinginn og dregur hann međ í dettiđ og fer ađ spjalla viđ hann›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/3/11 18:38

Tigra mćlti:

Hvćsi ţeyta rjóma!
Hexia malla kakó!

Gefiđ mér ađ borđa!

‹Mallar kakó›

Hvćsi, náđu í Zetorinn. Hann fer ekki illa međ dýr. Nema kannski hamstrana sem knýja hann áfram međ ţví ađ hlaupa inni í afturdekkjunum...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 10/3/11 20:43

Hey, enga svona stríđni !!

Ţađ eru hamstrar í framdekkjunum líka, hann er fjórhjóladrifinn sko. Zetorinn minn er sko engin drusla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 10/3/11 23:38

Já ég veit ađ ţađ eru líka hamstrar ţar. En ţađ fer betur um ţá í framhjólunum.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

‹kíkir inn međ úfinn hausinn›

Missti ég af kakóbođinu ?

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3 ... 1156, 1157, 1158 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: