— GESTAPÓ —
Hvađ var ţađ furđulegasta sem kom fyrir ţig í dag?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39, 40  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 19/6/10 05:21

Ég vaknađi klukkan 3 og eldađi mér spaghetti...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Hrútaberiđ 22/6/10 00:29

Ég ţurfti ađ kalla út slökkviliđiđ til ađ bjarga kettlingnum mínum sem hafđi klifrađ lengst upp í tré, ég sem hélt ađ svona hlutir gerđust ađeins í bíómyndum.

Ţađ eru ţrjú hjól undir bílnum en áfram skröltir hann ţó.

Ég fór á ţorrablót en fékk mér ekki svo mikiđ sem einn sopa af áfengi.

En hún snýst nú samt
Billi bilađi 12/2/11 00:06

Strákurinn endurpoppađi ţađ sem ekki poppađist í fyrstu umferđ, og ţađ virkađi.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Golíat 12/2/11 02:06

Ég sá lođnu....

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Garbo 15/2/11 23:27

Ég varđ hissa. Hélt ég ćtti ţađ ekki eftir.

sígrćn
Herbjörn Hafralóns 15/2/11 23:33

Eg blótađi herfilega, skellti hurđum og reif hár mitt.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
Fergesji 9/3/11 08:46

Ţessi dagur mun eflaust verđa afar furđulegur, enda byrjađi hann á ástandsskođun vorri á strćtisvögnum Reykjavíkur og nágrennis, ţar sem vér rákumst í vagninum á fullvaxiđ tígrisdýr.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ, og fellur ađ ţví búnu út af sviđinu.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Tigra 10/3/11 14:28

Fergesji mćlti:

Ţessi dagur mun eflaust verđa afar furđulegur, enda byrjađi hann á ástandsskođun vorri á strćtisvögnum Reykjavíkur og nágrennis, ţar sem vér rákumst í vagninum á fullvaxiđ tígrisdýr.
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ, og fellur ađ ţví búnu út af sviđinu.›

Ég var bara ađ leita ađ Fćreyingum!
‹Hnussar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Fergesji 10/3/11 14:47

Voru birgđirnar búnar?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Garbo 18/3/11 00:10

Ég fékk ekki vinnuna sem ég sótti um. Í fyrsta skipti á ćvinni. ‹Bölvar í hljóđi. ›

sígrćn
Fergesji 13/7/11 19:28

Fyrir nokkra tilviljun losnuđum vér snemma úr vinnu í dag, og er vér settumst í sjálfrennireiđ vora og kveiktum á langbylgjunni heyrđist:

Bjarki í Síđdegisútvarpi Rásar tvö mćlti:

Tíu ára gamall varđ Ari yngstur nemenda Melaskóla til ađ verđa tekinn fyrir fíkniefnamisferli

Vér hlustuđum áfram og allur pistill hlewagastiz um Aravísur var lesinn og eignađur ţessum Bjarka, svo og pistill hans um Önnu í Hlíđ og ómagann. Ţetta er hneyksli. Vér endurtökum: Hneyksli.

Garbo 21/8/11 00:53

Mig dreymdi ađ ég var Birgitta Haukdal og hafđi nýverđiđ tekiđ viđ Fálkaorđunni. Toppiđ ţađ!

sígrćn
Kiddi Finni 21/8/11 19:06

Garbo mćlti:

Mig dreymdi ađ ég var Birgitta Haukdal og hafđi nýverđiđ tekiđ viđ Fálkaorđunni. Toppiđ ţađ!

furđulegast í dag var ađ lesa ţetta.

Ţó, mig dreymdi einu sinni fyrir páska ađ ég var krossfestur í Helsinki. 'Eg lá á krossinum,strákarnir sem ćtluđu ađ krossfesta mig hlupu frá hálfkláruđu verki. Svo labbađi einn gúđfrćđiprófessor fram hjá og ég sagđi viđ hann hvor hann vildi hjálpa mér annađ hvort ađ losa af krossinum eđa reisa krossinn til ţess ađ ég myndi deyja í skikkanlegum tíma, en mér leiđist ađ bara liggja svona. En ţetta var langt síđan og telst örugglega ekki međ.

Timburfleytarinn mikli.
Huxi 7/9/11 12:13

Ađ ég vaknađi međ eyrnabólgu í báđum eyrum. Ţađ var mjög furđulegt ađ vakna svona eyrnaskertur.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
hlewagastiR 8/9/11 13:43

Fergesji mćlti:

Vér hlustuđum áfram og allur pistill hlewagastiz um Aravísur var lesinn og eignađur ţessum Bjarka, svo og pistill hans um Önnu í Hlíđ og ómagann. Ţetta er hneyksli. Vér endurtökum: Hneyksli.

Ég lögsćki mannfýluna. Klárt mál.

Ţetta ritar ósköp úldiđ, aldiđ skar. • er falskonungur forđum var.
Upprifinn 8/9/11 17:35

Huxi mćlti:

Ađ ég vaknađi međ eyrnabólgu í báđum eyrum. Ţađ var mjög furđulegt ađ vakna svona eyrnaskertur.

Ađ lesa ţetta er ţađ furđulegasta sem kom fyrir mig í dag!
Svona í ljósi ţess ađ Huxi er Einseyringur.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Huxi 8/9/11 17:41

Upprifinn mćlti:

Huxi mćlti:

Ađ lesa ţetta er ţađ furđulegasta sem kom fyrir mig í dag!
Svona í ljósi ţess ađ Huxi er Einseyringur.

Ég fékk eyrnabólgu bćđi í innra og ytra eyrađ Ef ég vćri tvíeyringur ţá hefđi ég fengiđ eyrnabólgu í öll eyrun.

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
        1, 2, 3 ... 37, 38, 39, 40  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: