— GESTAPÓ —
Gestapó er dautt - viš höfum drepiš žaš!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Stephen Timoshenko 9/11/09 14:17

Villimey Kalebsdóttir męlti:

Mér er kalt į tįslunum.

Ég žekkti einusinni kvenmann sem hafši žann galla aš vera alltaf kalt į milli stórutįnna.

‹Starir žegjandi śt ķ loftiš› Žaš var ekki ég.

Veiru og sżklavopnasérfręšingur Baggalśtķu - Frilla Konungs - Lķffręšikennari ķ Barnaskóla Baggalśtķu - Kóbaltblį - Jólabarn.
hlewagastiR 9/11/09 14:42

Skoffķn męlti:

Loxosceles Reclusa męlti:

Huxi męlti:

Loxosceles Reclusa męlti:

Velkomin ķ korkafręši 101.

Öll spjallborš, eša forums eins og kaninn kallar žaš, fara ķ gegnum żmis konar stig sem markar af fęšingu, uppeldi og daušateygjum. Žetta er žvķ mišur óumflżjanleg stašreynd, en žaš mį žó koma ķ veg fyrir daušann meš elliglöpum.

Ķ fęšingu spjallžrįša er allt svo gott og yndislegt aš allir skrį sig į vefinn og śr žvķ myndast įkvešiš proto-samfélag. Oft verša žeir fyrstu žéttur hópur sem mettast töluvert og gerir žaš illmögulegt fyrir nżja og yngri mešlimi aš kynna sig. Žegar hįpunktinum er nįš žį erum viš komin meš bolta sem er žaš žéttur aš illa gengur aš fį nżtt fólk, en žaš į til aš hręšast žennan fyrrnefnda bolta. Eftir smį stund hętta nżlišarnir aš reyna og endum viš žvķ meš žessa einu mega-kślu.

Žar sem kślan inniheldur sjįlfstęša einstaklinga meš mismunandi skošanir žį byrjar kślan aš éta sjįlft sig upp. Örfįir einstaklingar, žreyttir į drama/eitthvaš aš gerast ķ lķfi žeirra/byrja nżtt lķf, byrja nś aš falla frį og kślan minnkar. Žegar kślan hefur minnkaš X mikiš byrjar afgangs einingar aš tala um gömlu góšu dagana. Žessar einingar eiga til aš verša bitrar og munu hrinda frį nżju fólki sem įlpast inn į spjallžręšina. Ekki er ólķklegt aš žeir gömlu tali nišrandi til nżja blóšsins og višurkenni varla tilvist žeirra.

Eftir aš kślan hefur gleypt sig upp af vannęringu endum viš meš beinagrind sem fylgist meš spjallboršinu en gerir ekkert ķ žvķ nema aš kvarta undan žvķ.

Į žessum tķmapunkti gerist tvennt: spjallboršinu er lokaš eša nżtt blóš tekur alveg viš stjórnvölinn. Möguleiki er į aš nżja samfélagiš umbreyti spjallboršinu algjörlega og ekki alltaf til hins betra(sjį doktor.is og hugi.is skrķmslin).

Og kannt žś aš beina Gestapóinu frį žessum skerjum sem žaš viršist stefna hrašbyri og į?

Satt aš segja er mjög erfitt aš bjarga sökkvandi spjallborši. Fer allt eftir žeim sem lifa žar enn og hvaš spjallboršiš snżst um. Žar sem žetta spjallborš snżst um allt og ekkert žį mį aš mörgu leyti nżta sér žaš. Helsti óttinn er aš žeir sem finna sig ekki į žessu spjallborši stofni sitt eigiš og aš einstaka sįlir byrji aš feršast héšan žangaš.

Mitt rįš vęri aš fį kęrkomna vini, sem eru ekki alvitlausir, til aš kķkja į žetta spjallborš og ekki yfirgefa žį um leiš og notandanafn hefur veriš skrįš. Žegar einstaklingar elta vini sķna į spjallborš/samfélag žį veršur aš hafa ķ huga aš nżkomiš fólk er eins og saklaus börn. Žau vita ekki takmörk sķn og žekkja engan, žvķ žarf aš leiša žaš svolķtiš įfram. T.d. į sķnum tķma žį hafši ég Žarfagreini mér til halds tķmabundiš og hafši ég völ į žvķ aš spyrja afhverju einstaklingur x hagaši sér eins og galgopi.

Stašreyndin er aš žaš er ekki ęskilegt aš auglżsa žetta fyrir hverjum og einum, enda myndi žaš skapa ringulreiš og breyta flestum samskiptum yfir ķ SMS styttingar, saman ber: "gau eg sa borgó ķ hafn. Ętlarru a komma yfir???" Žess vegna viljum viš fį vini og vandamenn sem viš treystum og svo koll af kolli.

Žaš er alveg hęgt aš virkja spjallborš aš nżju, en žaš er ekki aušvelt. Einnig tekur žaš tķma eins og margt annaš.

Aškallandi mįl er aškallandi.

‹Kallar aš›

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Regķna 9/11/09 18:27

Mér er kalt į tįslunum.

Stundum velti ég žvķ fyrir mér hvort oršiš „tęr“ („tį“ ķ eintölu) sé svo dónalegt aš ekki megi segja žaš.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Tina St.Sebastian 9/11/09 19:00

Regķna męlti:

Mér er kalt į tįslunum.

Stundum velti ég žvķ fyrir mér hvort oršiš „tęr“ („tį“ ķ eintölu) sé svo dónalegt aš ekki megi segja žaš.

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Regķna žó! Ekki lįta börnin heyra žetta oršbragš!!

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Grįgrķmur 9/11/09 19:05

Mér hefur einmitt alltaf žótt oršiš tįslur vera hįlf dónalegt orš... kannski af žvķ žaš lķkist oršinu druslur...? ‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Einfęttur Gestapói nśmer 2. • Atvinnuįtfķkill
Vladimir Fuckov 9/11/09 19:07

Og žarf ekki einu sinni börn til ‹Hrökklast undan ótrślegum dónaskap afturįbak śt śr žręšinum og hrasar um almennt spjall›.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Regķna 9/11/09 19:50

Tina St.Sebastian męlti:

Regķna męlti:

Mér er kalt į tįslunum.

‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

Regķna žó! Ekki lįta börnin heyra žetta oršbragš!!

‹Rošnar óstjórnlega og borar annarri stórutįsunni ofan ķ gólfiš›

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Skabbi skrumari 10/11/09 19:35

‹Stingur tįsunum upp ķ eyrun sķn›

To live outside the law, you must be honest.
Sannleikurinn 3/10/10 01:07

Ég lżsi yfir aš ég sé sammįla ummęlum hįttvirts rįšherra Ķvars Sķvertssen - Gestapóiš er ekki dautt. Annars vęrum viš ekki aš skrifa į žvķ.

..
GESTUR
Yrkitekt 17/2/11 23:49

Stundum žarf mašur aš fara inn ķ myrkriš til žess aš sjį ljósiš.

‹Gefur frį sér vellķšunarstunu›‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: