— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 1149, 1150, 1151 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/2/11 20:19

‹Kastar öllu frá sér og hrópar međ útbreiddan fađminn›
Tigra

‹Flýtir sér í skjól vegna skjótrar hugsunar, ađ eigi sé hollt fyrir gamalt skáld ađ lenda undir 200 kg tígrisdýri.
Heldur áfram úr skjóli›

Hvernig er ţađ, hafiđ ţér ekkert fengiđ ađ eta í útlegđinni?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/2/11 20:54

‹Lendir undir öllu draslinu sem Fergesji kastađi frá sér›

Ái! Ţađ er ekkert gott ađ fá heilu dođrantana í hausinn, hvađ ţá selló...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 20:56

Ţetta drasl hans virđist endalaust...
‹sér kontrabassa, ţverflautu, trompet, básúnu, horn, píanó, páku og ţrjár fiđlur koma fljúgandi›
Hvah, tókstu alla fokkings sinfóníuna međ ţér
‹beygir sig fyrir skíđum sem skjótast fram hjá›
OG SKÍĐALANDSLIĐIĐ LÍKA????

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/2/11 20:57

Veriđ ţá fegnar, ađ vér höfđum fyrr losađ oss viđ kontrabassann og píanóiđ.

‹Glottir eins og fífl.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/2/11 20:59

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţetta drasl hans virđist endalaust...
‹sér kontrabassa, ţverflautu, trompet, básúnu, horn, píanó, páku og ţrjár fiđlur koma fljúgandi›
Hvah, tókstu alla fokkings sinfóníuna međ ţér
‹beygir sig fyrir skíđum sem skjótast fram hjá›
OG SKÍĐALANDSLIĐIĐ LÍKA????

Ţetta er ekki kontrabassi. Ţetta er lúta. Einhvers stađar á svo ađ leynast stjórnandi. ‹Hikar ögn.› Hann er klćddur ađ siđ frímúrara.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 21:01

‹fćr stjórnanda í hausinn›
ÁI!
‹Sér hvar stjórnandinn stendur ringlađur upp og skimar um á svipinn eins og risastórt spurningarmerki›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/2/11 21:12

‹Svipast um›

Hvar eru hljóđfćraleikararnir?

‹Fćr lútuleikarann aftan á hnakkann›

Á...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 21:26

PASSAĐU ŢIG HEXIA, BLÁSARASVEITIN ER ÖLL Á LEIĐINNI!!!
‹fylgist međ glottandi trompetleikurum, fýldum túbuleikurum, snaröfugum saxöfónleikara og ţríhornsleikara sem átti leiđ hjá ţjóta út í vegg›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 16/2/11 21:28

Ţunglyndi ţríhornsleikarinn mćlti:

‹Í vćlutón.›En ég vil ekki spila á ţríhorn.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/2/11 23:18

Fergesji mćlti:

‹Kastar öllu frá sér og hrópar međ útbreiddan fađminn›
Tigra

‹Flýtir sér í skjól vegna skjótrar hugsunar, ađ eigi sé hollt fyrir gamalt skáld ađ lenda undir 200 kg tígrisdýri.
Heldur áfram úr skjóli›

Hvernig er ţađ, hafiđ ţér ekkert fengiđ ađ eta í útlegđinni?

Nei og ég er svöng! Hver á ađ elda hérna? Afhverju er ekki búiđ ađ gefa mér ađ éta?
Og hvađ ţarf ég ađ gera til ađ fá eitt gott gruppeknus?!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/2/11 23:18

Hexia de Trix mćlti:

Spurning um ađ klóna bara ţessa ţurrkuđu sem viđ eigum uppi í rjáfri...
Vćri ekki verra ef okkur tćkist ađ klóna ţá ţannig ađ hinir nýju verđa sjálfkrafa ţurrkađir. Sparar tíma og fyrirhöfn.

Kann ekki einhver eitthvađ í stofnfrumurćktun?
Ţađ vćri töff ađ rćkta bara t.d. lćrin og svona góđu bitana.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 23:20

Ţeir sem eru stofnfrumurćktađir, verđa ţeir ekki stofnfjáreigendur og ţar af leiđandi mjög vafasamir?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/2/11 23:23

Bara ef ţú rćktar stofnfrumur í sauđfé.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/2/11 23:25

Sko, ég var búin ađ ná í ţurrkađan Fćreying og leggja hann hjá troginu sem er barmafullt af kakói. Ertu enn svöng?

En ég er sko alltaf til í GRUPPEKNUS!

‹Stekkur á bak Tigru og fađmar hana›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/2/11 23:27

‹Fađmast og rođnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfiđ›

Ég er alltaf svöng. Ég ţarf ađ bćta upp fyrir töluvert át.[/s]

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 16/2/11 23:27

Voru ţá skoskir vísindamenn fyrstu stofnfjáreigendurnir?

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/2/11 23:33

Ţađ má segja ţađ já.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 16/2/11 23:35

Ţađ lítur allt úr fyrir ţađ... En mér sýnist engin ţörf vera á blút og koníaki hér lengur... Ekki drekk ég ţađ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 1149, 1150, 1151 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: