— GESTAPÓ —
Málfarskrókur Önnu Pönnu
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 5/2/11 23:43

‹Lætur sér nægja Mola flugustrák›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Nær sér í eitthvað annað að lesa eftir Ragnar Lár›

Nei, bíðum við... skrifaði Ragnar Lár eitthvað annað en Mola flugustrák?
Kannski Köngul Könguló???

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 6/2/11 08:07

Eruð þið virkilega þau börn að kannast ekki við BOGGA BLAÐAMANN?

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 6/2/11 11:21

Jamm.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Megas 6/2/11 13:42

Jeg man eftir honum. Jeg er Megas. Megas.

Jeg er Megas.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/3/11 22:29

Í vikunni sótti ég krakkaorma í minni eigu á leikskólann, svona eins og gerist. Þar sá ég tússtöflu sem er notuð til að láta foreldrana vita hvað grislingarnir hafa verið að gera. Þann daginn höfðu þau gert hitt og þetta, þar á meðal klift einhvurn andskotann.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/3/11 23:10

Hafði kannski eitthvurt barnið skrifað á töfluna? ‹Klórar sér í höfðinu›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 18/3/11 23:12

Neibb, leikskólastýran sjálf.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/3/11 23:28

Það er slæmt ef fullorðið fólk tekur börn sér til fyrirmyndar.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 18/3/11 23:32

Þar er ég ósammála, mér finnst að fullorðnir mættu mun oftar taka börn sér til fyrirmyndar.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/3/11 23:51

‹Veður málfarið upp í kliftir›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 19/3/11 08:05

Kargur mælti:

Áðan las ég á fótbolta.net að leikur Liverpool og chelsea væri eftirvæntasti leikur ensku úrvalsdeildarinnar frá áramótum. Þetta orðbragð finnst mér afar einkennilegt; burtséð frá því hvursu mikil eftirvæntingin sé.

Jæja, snillingar. Hvernig ætti þá að umorða þetta með leikinn? Ef við erum að hneykslast yfir málfar annarra verðum við að kunna betur. Spyr sá sem vill víta meira...

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/3/11 08:44

Kiddi Finni mælti:

Kargur mælti:

Áðan las ég á fótbolta.net að leikur Liverpool og chelsea væri eftirvæntasti leikur ensku úrvalsdeildarinnar frá áramótum. Þetta orðbragð finnst mér afar einkennilegt; burtséð frá því hvursu mikil eftirvæntingin sé.

Jæja, snillingar. Hvernig ætti þá að umorða þetta með leikinn? Ef við erum að hneykslast yfir málfar annarra verðum við að kunna betur. Spyr sá sem vill víta meira...

„Leikur Liverpool og Chelsea er sá leikur í ensku úrvalsdeildinni sem frá áramótum vekur hvað mesta eftirvæntingu meðal knattspyrnuaðdáenda.“

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 19/3/11 12:00

‹Híar á Karg›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/3/11 13:06

Billi bilaði mælti:

Kiddi Finni mælti:

Kargur mælti:

Áðan las ég á fótbolta.net að leikur Liverpool og chelsea væri eftirvæntasti leikur ensku úrvalsdeildarinnar frá áramótum. Þetta orðbragð finnst mér afar einkennilegt; burtséð frá því hvursu mikil eftirvæntingin sé.

Jæja, snillingar. Hvernig ætti þá að umorða þetta með leikinn? Ef við erum að hneykslast yfir málfar annarra verðum við að kunna betur. Spyr sá sem vill víta meira...

„Leikur Liverpool og Chelsea er sá leikur í ensku úrvalsdeildinni sem frá áramótum vekur hvað mesta eftirvæntingu meðal knattspyrnuaðdáenda.“

Ég er akkúrat að horfa á endursýningu á þessu meistaraverki. ‹Ljómar upp›

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 13/5/12 09:37

Ég átti afmæli í gær, sem er svosem ekki í frásögur færandi, það gerist á hverju ári.
Fullt af fólki sem ég þekki mismikið sendi mér kveðjur á smettisbrettinu, eins og gefur að skilja.
En ein kveðjan hljóðaði svona:
„Til hamingju osfrv. Áttu góðan dag. “
Svo í morgun kom ein svona eftirkveðja sem endaði á: „Vona að þú áttir góðar dag í gær.“

Er þetta að verða almennt? Er kannski einhver hérna sem finnst þetta eðlilegt málfar?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 13/5/12 19:54

Veikar sagnir með þátíðarendinguna -ti og hljóðskipti í stofni hneigjast til þess að láta sérhljóðsgildi þátíðarmyndar smitast yfir í boðhátt.

Dæmi um slíkt eru boðhættirnir keyptu og or(k)tu. Vísast er boðhátturinn/óskhátturinn áttu grein af sama meiði.

Um þetta hefur verið skrifuð lærð málfræðiritgerð en ég man því miður ekki hver á heiðurinn af þeirri smíð né heldur hvar hún birtist. Sjálfur er ég bifvélavirki.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/5/12 21:59

Á útvarpsstöð einni er dagskrárliður er kallast lof eða last. Þar er fólki gefinn kostur á að hringja inn og lofa eða lasta viss málefni. Þó nokkuð oft hef ég heyrt fólk hringja inn og segja eitthvað á þessa lund " Mig langar að lofa forsetanum" svona eins og viðkomandi vilji lofa forsetanum einhverju. Þetta er næstum eins slæmt og hið ferlega orðskrípi Evróvisjon

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: