— GESTAPÓ —
Rafmæliskveðjur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 389, 390, 391 ... 457, 458, 459  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/1/11 09:31

Tina fær rafmæliskveðjur, þó með því skilyrði að hún láti sjá sig meira.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kiddi Finni 12/1/11 13:33

Rafmæliskveðjur til Tínu.

Timburfleytarinn mikli.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 12/1/11 13:40

Tina fær rafmæliskveðjur, hvort sem hún sést hér eða ekki. Ósköp væri nú samt gaman að sjá hana, til dæmis á kveðskaparþráðunum.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 12/1/11 19:03

‹Stingur höfðinu inn nógu lengi til að þakka fyrir kveðjurnar og henda stafla af pönnukökum í fangið á næsta manni áður en hún hverfur í reykmekki›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/1/11 22:04

Til hamingju með rafmælið Tina.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 12/1/11 22:21

Til hamingju með daginn Tina. xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/1/11 22:26

Tina og Tígri fá kærar kveðjur og ég tek undir að þau megi bæði láta sjá sig hér meira.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/1/11 22:29

Ég geri orð Grágríms að mínum. xT xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til hamingju með rafmælin, Tina og Tígri.
Og látið sjá ykkur meira hér inni.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 18/1/11 13:04

Madaman færir Dulu sinni rafmæliskveðjur, sykurhúðaðar og vafðar inní bleikt smjörkrem.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/11 15:03

‹Ljómar upp› En gaman elskurnar mínar, ég ætla að njóta dagsins og fara í freyðibað og skelli einhverju smáræði hér fram á hlaðborðið svona rétt á meðan þið eruð að koma ykkur fyrir[ smellir fingri og þjónarnir koma í löngum bunum með kræsingar og fínerí fyrir gestina] Gjöriðisvovel ssskurnar. SKÁLSSKUNAR mínar‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 18/1/11 16:24

Til hamingju Dula! Þú þarft nú ekkert að gera þér neina fyrirhöfn út af mér sko, en fyrst þú ert að því þá .... ‹Gúffar í sig kræsingum.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/1/11 16:35

Til hamingju með stórafmælið elsku Dula. xTxTxT ‹Færir Dulu alls konar ljósbleikt og flöffí.›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 18/1/11 16:42

Innilega til hamingju með rafmælið Dula. Skál fyrir þér! xT

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/11 16:55

Kærar þakkir elskurnar mínar‹Gefur frá sér vellíðunarstunu› Endilega tyllið ykkur og smellið svo fingri, þá koma þjónarnir með sitt lítið af hvoru, ómögulegt að vera að bogra þetta yfir hlaðborðinu með fulla diskana.‹Stekkur hæð sína í hælaskónum›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 18/1/11 17:49

‹Kemur hlaupandi við fingrasmellinn›
Innilega til hamingju með rafmælið, elsku Dula.
‹Smellir einum rembingskossi á rafmælisbarnið›

‹Skenkir úr beljunni í glas, fyrir Dulu›

En að sjálfsgðu fá allir hinir líka rafmæliskveðjur

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/1/11 18:59

Dula fær innilegar rafmælisóskir og kveðjur. xT

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 18/1/11 20:58

‹Ljómar upp› Kærar þakkir drengir‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3 ... 389, 390, 391 ... 457, 458, 459  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: