— GESTAPÓ —
žręši eytt - bśddhismi
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sannleikurinn 18/11/10 21:52

eyddur žrįšur.......afsakiš leišindi sem hann olli.

..
Golķat 18/11/10 22:53

Hvar og hvernig veršur allt žetta bull til?
Framleišir žś žaš frķtt?

Er einhver leiš til aš stöšva flóšiš?

Fyrrverandi geimferša- og fjarskiptarįšherra, foršagęslumašur Bagglśtķska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmašur.
Žarfagreinir 18/11/10 23:00

Ekki hef ég neitt į móti bśddisma nema žó sķšur sé - sérstaklega af Zentaginu, en mér brį žó ķ brśn aš sjį žrįš kenndan viš mig sem ég man ekki eftir aš hafa stofnaš. Ef žrįšur er kenndur viš mig žętti mér betra aš žaš vęri žrįšur sem ég stofna sjįlfur.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur
GESTUR
Hvęsi 18/11/10 23:30

Golķat męlti:

Er einhver leiš til aš stöšva flóšiš?

Nei, alveg vonlaust. Žetta bara flęšir og flęšir žartil viš drukknum öll.

hlewagastiR 18/11/10 23:33

Hjįlpašu mér upp, ég get žaš ekki sjįlfur. Ég er oršinn leišur, į aš liggja hér. Gerum eitthvaš gott, gerum žaš saman, ég skal lįta fara lķtiš fyrir mér. Hjįlpašu mér upp mér finnst ég vera drukkna. Hvaš getum viš gert, ef ašrir bjóša betur, dregiš okkur saman og skrišiš innķ skelina? Nei, žaš er ekki hęgt aš vera minni mašur, og lįta slķkt og annaš eins spyrjast śt um sig.

Žetta ritar ósköp śldiš, aldiš skar. • er falskonungur foršum var.
Sannleikurinn 19/11/10 00:35

Skal gert herra Žarfagreinir!
Herra Jį herra!!

..
Ķsdrottningin 19/11/10 09:28

Hver er beišni?
Af hverju var beišni aš eyša žręši?
Af hverju var žręšinum einfaldlega ekki eytt aš beišni einhvers?
‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

-Jį žaš er sko margt skrżtiš ķ kżrhausnum - Ęšstastrympa - Höfundur skįlarinnar - Hįlendismįlarįšherra -
Sannleikurinn 19/11/10 11:38

Žarfagreinir fór fram į aš žrįšurinn vęri ei tileinkašur honum en jeg hafši hugst stofna žrįš honum til heišurs og sem lišur ķ jólagjöf. En ljóst er aš meš žvķ hafši jeg gjört mistök!!

..
Regķna 19/11/10 16:20

Žaš er ekki bśiš aš eyša žręšinum, žaš er bara bśiš aš breyta nafninu į honum.

Drottning Baggalśtķu. Varaforseti Baggalśtķu. Dulmįlssérfręšingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Sannleikurinn 20/11/10 12:10

Ég veit žaš vel - ef krossamerkiš vęri ennžį til stašar hefši ég hiklaust eytt žręšinum. En krossamerkiš hverfur eftir aš įkvešinn tķmi er lišinn og žį er bara hęgt aš breyta eša eyša innihaldi aš vissu leyti en ekki alveg sjįlfum žręšinum.
Žetta er einn af verstu ókostum alnetsins........

..
Sannleikurinn 20/11/10 12:19

Klśšriš į snillingnum sjervitra honum Ķvari Sķvertssen og lķklegast einhverjum fleirum hjer hefur einnig haft žaš ķ för meš sjer aš vjer getum vķst eftir įkvešinn tķma ei eytt žeim žrįšum er vjer vildum eyša og ei eytt žrįšum eftir gömul sjįlf sem sum okkar höfšu haft hjer sem er talin lķtil sem engin not fyrir lengur

..
Grżta 20/11/10 12:33

Žś getur ekki eytt žrįšum, bara innleggjum ef enginn hefur lagt orš ķ belg į eftir žér.

- Ašstošarskólastjóri Barnaskóla Baggalśtķu - Samfélagsfręšikennari viš sama skóla - Kaupfjelagsstżra KauBa -
Sannleikurinn 20/11/10 20:23

klśšriš į mjer!!!! Blessašur ljóski get jeg veriš!!!!

..
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: